Quảng cáo

Chelsea vượt mặt 'gã khổng lồ', sắp đón hậu vệ xuất sắc nhất La Liga

Thứ năm, 21/07/2022 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang có lợi thế cực lớn để 'hớt tay trên' Barca giành lấy chữ ký của trung vệ Jules Kounde từ phía Sevilla.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây nhất, The Blues được cho là đã quyết tâm nhảy vào tranh giành hậu vệ Jules Kounde với 'gã khổng lồ' xứ Catalan - Barcelona. Theo Daily Mail, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã nâng giá hỏi mua Kounde lên thành 55 triệu bảng, tăng thêm 8 triệu bảng so với mức phí đầu tiên.

Chelsea vượt mặt 'gã khổng lồ', sắp có hậu vệ xuất sắc nhất La Liga 160768
Chelsea đang nghiêm túc theo đuổi trung vệ Jules Kounde của Sevilla khi vừa nâng giá hỏi mua anh lên thành 55 triệu bảng. Ảnh: Internet

Được biết, phía Sevila muốn chấp nhận lời đề nghị của Chelsea hơn bởi CLB này có thể thanh toán phí chuyển nhượng hoàn toàn bằng tiền mặt trong khi Barcelona yêu cầu thanh toán một phần tiền kèm theo tiền đạo Memphis Depay.

Trung vệ của Sevilla từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea ở hè năm ngoái, tưởng chừng như anh sẽ cập bến Stamford Bridge khi đôi bên đã đồng ý tất cả các thỏa thuận cá nhân thì đột nhiên Sevilla lại 'quay xe' phút cuối khiến cho thương vụ này bị đổ bể. HLV Thomas Tuchel cũng đang gấp rút củng cố hàng thủ sau sự ra đi của cặp đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen trong hè này, mặc dù vừa có được Koulibaly từ Napoli nhưng như vậy là chưa đủ với The Blues.

Chelsea vượt mặt 'gã khổng lồ', sắp có hậu vệ xuất sắc nhất La Liga 160771
Kounde đã suýt là người của Chelsea ở mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Pháp rất mong muốn được thi đấu cho The Blues. Ảnh: Internet

Jules Kounde là một cầu thủ cực kỳ đa năng, ngoài đá trung vệ, anh còn thể hiện rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải và tiền vệ phòng ngự. Với mức giá 55 triệu bảng vừa đưa ra, khả năng cao Chelsea sẽ 'hớt tay trên' Barca thành công để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi. Nếu Kounde cập bến Stamford Bridge thì cũng gián tiếp giúp Barca chiêu mộ thủ quân Cesar Azpilicueta của The Blues - người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea.

Chelsea vượt mặt 'gã khổng lồ', sắp có hậu vệ xuất sắc nhất La Liga 160777
Rõng ràng Chelsea đang có lợi thế hơn so với Barca để có được chữ ký của trung vệ người Pháp. Ảnh: Internet

Jules Kounde đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ Sevilla sau khi kết thúc buổi tập vào hôm thứ Tư ngày 20/7, và tương lai của cầu thủ người Pháp có thể chốt hạ trong thời gian tới. Chelsea cũng từng theo đuổi trung vệ Nathan Ake của Man City nhưng đã bị từ chối thẳng thừng, chính điều này buộc họ phải quay trở lại với thương vụ Kounde.

PSG tính 'hớt tay trên' siêu trung vệ mà Chelsea thèm khát

Bị Chelsea 'hắt hủi', thủ thành đắt giá nhất thế giới được 'ông lớn' Serie A giải cứu

Kounde 'tả xung hữu đột' giữa vòng vây của các cầu thủ Barcelona. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Tin chuyển nhượng Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT