Quảng cáo

Sợ bị bỏ lại, Tuchel 'nhắc khéo' giới chủ Chelsea

Thứ tư, 20/07/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel thúc giục ban lãnh đạo Chelsea tiếp tục chi tiêu và nhanh bóng bổ sung thêm ít nhất 2 cầu thủ nữa trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

Chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly đồng ý sẽ cấp cho HLV Thomas Tuchel 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Đội bóng phía tây London đã chi ra 50 triệu bảng cho Raheem Sterling từ Man City, họ cũng mới móc hầu bao 33 triệu bảng để sở hữu trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Jules Kounde, khúc mắc duy nhất nằm ở mức phí chuyển nhượng. Chelsea tự tin thuyết phục Sevilla nhả Kounde khi họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 55 triệu bảng.

tuchel muon mua them cau thu
HLV Tuchel rất hâm mộ tài năng của người học trò cũ Presnel Kimpembe. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ông thầy người Đức rất muốn tái hợp người học trò cũ Presnel Kimpembe, người từng được ông dìu dắt khi còn làm việc ở PSG. Để sở hữu cầu thủ người Pháp, dự kiến The Blues sẽ tiêu tốn 50 triệu bảng. Cảm thấy 'sốt ruột' khi đội hình chưa được bổ sung, HLV Thomas Tuchel đã thúc giục Chelsea tiếp tục chi tiêu, ông nói:

"Tôi nghĩ chúng tôi cần thêm một vài cầu thủ để cải thiện đội hình. Chelsea đã về thứ ba ở mùa giải trước, chúng tôi cần tiếp tục nâng cấp đội hình qua đó thu hẹp khoảng cách với Manchester City và Liverpool. Nói chung, muốn giữ được vị trí của mình, hoặc cải thiện nó, bạn không bao giờ có thể giậm chân tại chỗ. Nếu bạn đứng yên, các đội khác sẽ vượt qua bạn".

"Chelsea đã mất một vài cầu thủ ở Hè 2022, vì vậy chúng tôi cần phải bổ sung những gương mặt mới. Raheem là một cầu thủ tốt, Kalidou cũng cho thấy khả năng của mình trong nhiều năm qua. Tôi hài lòng về họ, nhưng Chelsea vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới. Chúng tôi đang đẩy nhanh mọi thứ, qua đó sớm công bố những cầu thủ mới".

tuchel muon mua them cau thu
Chelsea sẽ không muốn bị bỏ lại bởi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City và Liverpool. Ảnh: Internet

Rõ ràng trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh liên tục bổ sung lực lượng, HLV Tuchel có quyền lo lắng. Chelsea đã mất 2 cầu thủ trung vệ trụ cột là Rudiger và Christensen, đồng thời chưa rõ tương lai của các cầu thủ trên hàng công như Timo Werner, Hakim Ziyech.

Thân cận tiết lộ tin mật, Ronaldo có bến đỗ 'ông lớn' Ngoại hạng Anh

Huyền thoại MU khuyên HLV Ten Hag gấp rút làm điều triệu NHM mong muốn

Đây là lí do vì sao HLV Thomas Tuchel muốn có bằng được Kimpembe trong đội hình
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Chuyển nhượng Tuchel Boehly Kimpempe Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo