Quảng cáo

Huyền thoại MU khuyên HLV Ten Hag gấp rút làm điều triệu NHM mong muốn

Thứ tư, 20/07/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên một kênh sóng truyền hình, một huyền thoại MU đã có vài lời khuyên tới ban lãnh đạo MU và HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Tính đến thời điểm hiện tại, MU đã mang về Old Trafford ba bản hợp đồng là: Christian Eriksen, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez. Tuy nhiên kế hoạch mua sắm của quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại. Họ đã theo đuổi thương vụ De Jong của Barca trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng vẫn chưa có dấu hiệu tích cực. Không chỉ vậy, Man Utd còn đang muốn đưa thêm về cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax.

manchester-united-de-jong-8184
Thương vụ De Jong và MU vẫn còn bỏ ngỏ

Trong một bài phát biểu trên truyền hình, huyền thoại của MU - Roy Keane cho rằng ban lãnh đạo quỷ đỏ và HLV Ten Hag cần gấp rút đưa về thêm ít nhất 4 bản hợp đồng nữa. Đây chắc chắn là điều mà những CĐV MU mong chờ suốt mấy tháng vừa qua. Ông nói: "Tôi nghĩ MU cần thêm những bản hợp đồng mới, trong đó đặc biệt ưu tiên nâng cấp tuyến giữa. Họ cần một số cầu thủ chất lượng hàng đầu, một sự hiện diện thể chất và một nguồn năng lượng ở khu vực giữa sân. Đó là nơi tôi sẽ muốn điều chỉnh. MU cũng sẽ cần thêm tiền đạo, một hậu vệ cánh ở đẳng cấp cao. Tôi cũng không bị thuyết phục với vị trí thủ môn". 

Trong bối cảnh CR7 có thể ra đi ngay trong mùa hè này, việc ban lãnh đạo quỷ đỏ chiêu mộ thêm một tiền đạo có lẽ là việc cần thiết. MU cần phải có một cây săn bàn đẳng cấp, một nhân tố có thể san sẻ gánh nặng với bộ ba: Sancho, Martial và Rashford trên hàng công. Ở khu vực trung tuyến, khi mà thương vụ De Jong còn bỏ ngỏ thì ban lãnh đạo quỷ đỏ cũng nên tính đến một phương án dự phòng. Đó nên là một tiền vệ phòng ngự, một trong những vị trí yếu nhất của MU ở mùa giải trước.

mu-fred_qqvy
Tuyến giữa của MU cần bổ sung thêm nhân sự cho mùa giải tới

Hậu vệ phải cũng là một vị trí mà MU cần bổ sung nhân sự trong mùa giải tới. Phong độ thất thường của những Dalot hay Wan-Bissaka khiến cho những Manucian không thể yên tâm. Một hậu vệ phải có khả năng tấn công sẽ giúp cho cách vận hành lối chơi của HLV Ten Hag được mượt mà hơn. Tuy nhiên, phát biểu của Roy Keane ở vị trí gác đền mới khiến cho mọi người bất ngờ nhất. David de Gea là cầu thủ chơi ổn định nhất của MU mùa giải vừa rồi, phong độ cao của anh khiến Dean Henderson thậm chí đã phải rời đi theo dạng cho mượn ở hè 2022.

De Gea - Cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa giải vừa qua

MU đang trên đà thăng hoa với ba chiến thắng liên tiếp trong tour du đấu gần đây. Tuy nhiên giao hữu và mùa giải là hai câu chuyện khác nhau. MU sẽ cần thêm những sự bổ sung cho kế hoạch của họ trong mùa giải tới.

'Sterling thiếu tử tế khi rời Man City sang Chelsea'

Nhận định, dự đoán Arsenal vs Orlando City, 06h30 ngày 21/07: Pháo thủ chứng minh sức mạnh

Một buổi tập luyện của các cầu thủ Man United
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
MU huyền thoại MU Ten Hag HLV Ten Hag quỷ đỏ người hâm mộ người hâm mộ quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo