Quảng cáo

Ngó lơ Ronaldo, Chelsea chiêu mộ 'máy chạy' Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 01/08/2022 18:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel của Chelsea đang rất muốn chiêu mộ một chân sút nhằm nâng cấp hàng công trước khi mùa giải 2022/2023 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea dưới triều đại của tân chủ tịch Todd Boehly đang rất tích cực hướng tới mùa giải mới. Họ đã chiêu mộ được 2 tân binh chất lượng là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, với việc để 'kẻ phản bội' Romelu Lukaku trở về Inter theo dạng cho mượn, The Blues rất cần một chân sút để thay thế trung phong người Bỉ.

Chelsea mua Vardy
Lukaku nằng nặc đòi rời Chelsea để trở về Inter Milan

Trước đó, mặc dù Cristiano Ronaldo cùng người đại diện đã trực tiếp 'gõ cửa' đội bóng thành London, nhưng HLV Thomas Tuchel đã từ chối thẳng thừng siêu sao người Bồ vì lo ngại nội bộ lục đục nếu cầu thủ 37 cập bến. đội bóng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, mục tiêu Chelsea nhắm tới là tiền đạo kỳ cựu Jamie Vardy.

Tuy nhiên, Leicester City có mở cửa cho thương vụ này hay không lại là một dấu hỏi, bởi Vardy là tượng đài đồng thời đóng vai trò chân sút chủ lực của 'Bầy cáo' những năm gần đây. Cầu thủ người Anh là cầu thủ ghi bàn ổn định bậc nhất tại Ngoại hạng Anh và anh cũng có ý định kết thúc sự nghiệp trong màu áo Leicester City.

Chelsea mua Vardy
Ở tuổi 35, có vẻ như Vardy vẫn chưa muốn dừng lại

Vardy đã 35 tuổi và có thể không còn trẻ nữa, nhưng đẳng cấp của ngôi sao từng 'nghiện rượu' này vẫn rất đáng gờm. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Anh đã ghi được 15 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và 2 bàn ở cúp Liên đoàn. Kinh nghiệm cũng là yếu tố điểm cộng của Vardy khi chân sút này từng đóng vai trò chủ chốt trong chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/2016 thần kỳ của Leicester City.

Man City rao bán công thần, 'FC máy xúc' mừng thầm

Salzburg chốt giá, MU sắp sở hữu “Haaland đệ nhị”?

Top 5 bàn thắng đẹp của Hazard trong màu áo Chelsea
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Ronaldo Vardy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT