Quảng cáo

Salzburg chốt giá, MU sắp sở hữu “Haaland đệ nhị”?

Thứ hai, 01/08/2022 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang đẩy nhanh tiến độ thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ Benjamin Sesko từ RB Salzburg, nhất là khi Ronaldo đang muốn ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Salzburg từ lâu được biết đến là bệ phóng để các cầu thủ trẻ vươn ra thế giới. Đội bóng này đã trình làng cho thế giới Minamino hay Haaland trong ba năm trở lại đây. Mới đây, đội bóng nước Áo lại tiếp tục trình làng ngôi sao trẻ triển vọng Benjamin Sesko. Tiền đạo 19 tuổi có phong cách chơi bóng rất giống với đàn anh Haaland và hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của MU.

seskowochenlangout_be91c_f_1280x720
Sesko đang tiếp bước đàn anh Erling Haaland. Ảnh: internet

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, sự quan tâm của Manchester United đối với Benjamin Sesko là không hề nhỏ. Quỷ Đỏ đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của tiền đạo trẻ này. Cho đến hiện tại, MU vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Salzburg vì kế hoạch của đội bóng nước Áo là giữ Sesko thêm một năm và bán vào mùa hè năm sau.

Dù vậy, Salzburg vẫn sẵn sàng nhả người nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro. Đây là mức giá không hề rẻ đối với một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Với mức giá này, MU sẽ phải cân nhắc kĩ lưỡng bởi họ cũng đang muốn chiêu mộ Frenkie de Jong với mức giá khoảng 70 triệu euro.

sesko-mu
Sesko được MU nhắm tới trong trường hợp Ronaldo ra đi. Ảnh: internet

Cập bến Salzburg khi mới 16 tuổi, Sesko nhanh chóng gây ấn tượng ở đội bóng sân sau là Red Bull FC Liefering. Sesko ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường với Liefering trong mùa đầu tiên. Mùa kế tiếp, cầu thủ này có suất đá chính.

Ở mùa giải 2020/21, Sesko ghi 21 bàn và có 6 kiến tạo sau 29 lần ra sân. Thành tích đó giúp anh được gọi trở lại RB Salzburg. Dù chỉ đá chính 12 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo trẻ này đã ghi tới 11 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch Áo.

Sesko vẫn tiếp tục thể hiện phong độ hết sức ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải. Ngoài bàn thắng giúp Salzburg hạ Liverpool 1-0 trong trận giao hữu, Sesko đã có 2 bàn và 1 kiến tạo chỉ sau hai trận từ đầu mùa.

Tân binh tỏa sáng, Arsenal vẫn bị huyền thoại MU coi thường

Hành xử thiếu chuyên nghiệp, Ronaldo khiến fan MU phẫn nộ

Video Sesko ghi bàn vào lưới Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU chuyển nhượng Benjamin Sesko Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT