Quảng cáo

MU gửi lời đề nghị cuối cùng, hồi kết cho thương vụ Frenkie de Jong

Thứ hai, 01/08/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

MU quyết tâm tìm cách dứt điểm thương vụ De Jong, khi gửi lời đề nghị mới cho cầu thủ người Hà Lan với mức lương không tưởng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ của Frenkie de Jong. HLV Erik ten Hag đang yêu cầu BLĐ của đội bóng chủ sân Old Trafford tìm mọi cách để có thể đưa cầu thủ người Hà Lan này có thể cập bến Quỷ đỏ.

Thương vụ chuyển nhượng Frenkie de Jong với Man United đang là câu chuyện chuyển nhượng lớn nhất mùa hè năm nay. Khi đội bóng chủ sân Old Trafford đã không quá 4 lần gửi những lời đề nghị hấp dẫn cho tiền vệ của Barcelona.

de jong mu
BLĐ MU gửi một lời nghị với mức lương khủng dành cho Frenkie de Jong. Ảnh: Internet.

Được biết, Man United đang chuẩn bị một đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ này. Khi sẵn sàng trao cho Frenkie de Jong một bản hợp đồng với mức lương là 450.000 bảng/tuần tại Quỷ đỏ, chỉ đứng sau siêu sao Ronaldo hiện đang hưởng mức lương 480.000/tuần. Man United cũng sẵn sàng trả khoản tiền 17 triệu bảng mà Barcelona đang nợ cầu thủ người Hà Lan này.

BLĐ của Quỷ đỏ đang cố gắng liên hệ gặp gỡ người đại diện của Frenkie de Jong nhằm thuyết phục tiền vệ này gia nhập MU. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Barcelona với mức giá 74 triệu bảng kèm thêm phụ phí nhưng vấn đề nằm ở tiền vệ người Hà Lan khi cầu thủ này muốn rời La Liga để chuyển sang Premier League thi đấu.

frenkie de jong
Frenkie de Jong được cho là quyết tâm ở lại Barcelona. Ảnh: Internet.

Nếu Frenkie de Jong quyết tâm ở lại Barcelona giữ vững lập trường ở lại Tây Ban Nha chơi bóng thì đồng nghĩa với việc BLĐ đội bóng xứ Catalan sẽ yêu cầu cầu thủ này giảm lương hoặc sẽ tìm cách bán đứt cho một đội bóng khác.

Việc Man United không thể giành quyền tham dự Champions League cũng khiến cầu thủ 25 tuổi không còn hào hứng để gia nhập Quỷ đỏ, vì cầu thủ người Hà Lan muốn được chơi bóng ở giải đấu danh giá nhất lục địa già là Champions League.

Bên cạnh việc gửi một lời đề nghị cuối cùng cho De Jong, MU cũng đang xem xét dứt điểm thêm 2 thương vụ là tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart cũng như Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg.

Chelsea quan tâm sao trẻ, Leicester 'hét giá' trên trời

Tin chuyển nhượng sáng 1/8: Messi về 'bến xưa' để giải nghệ, Werner sắp rời Chelsea

Bàn thắng của Frenkie de Jong vào lưới Real Sociedad. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Frenkie de Jong MU Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT