Quảng cáo

Van Dijk chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành 'ác mộng' của các trung vệ ở mùa tới

Thứ hai, 01/08/2022 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi giành chiến thắng trước Man City ở siêu cúp nước Anh, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk đã chỉ ra tân binh tiền đạo sẽ khuấy đảo giải VĐQG số 1 xứ sở sương mù ở mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Tối hôm 30/1 (theo giờ Việt Nam), Liverpool và Man City đã chính thức có trận cầu khởi đầu mùa giải với cuộc chiến cho chiếc đĩa bạc Siêu cúp nước Anh (Community Shield). 

Van Dijk chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành 'ác mộng' của các trung vệ ở mùa tới 164826
Nunez đã có pha tỏa sáng để ấn định chiến thắng cho Liverpool từ đó cũng khiến màn trình diễn của Haaland ở trận này thêm lu mờ. Ảnh: internet

Đáng nói, ngay sau khi giành chiến thắng trước ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Man City với tỉ số 3-1 ở trận cầu này, trung vệ đội trưởng của Liverpool là Virgil van Dijk đã không tiếc lời có cánh cho tân binh Erling Haaland đình đám của CLB đối thủ. 

"Anh ấy (Erling Haaland) quá kinh khủng khiếp. Haaland có tốc độ tuyệt vời, khả năng bật nhảy đánh đầu ấn tượng cũng như nền tảng sức mạnh vật lý kinh hoàng. Thú thực, tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy sẽ gieo rắc nỗi kinh hoàng lên khắp các hậu vệ của Premier League ở mùa giải tới mỗi khi đối diện". 

Van Dijk chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành 'ác mộng' của các trung vệ ở mùa tới 164827
Van Dijk bất ngờ tỏ ra e ngại trước tầm vóc và sức mạnh thể hình của Erling Haaland. Ảnh: internet

"Vấn đề của Haaland có lẽ là cậu ấy còn trẻ và dễ dàng bị tâm lý, đặc biệt là ở một môi trường nhiều lời ra tiếng vào như Ngoại hạng Anh. Dù vậy, tôi chỉ biết khuyên rằng cậu ấy nên gạt bỏ điều đó và tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Thật sự là trong trận cầu vừa xong, tôi cùng các đồng đội đã phải kiềm tỏa cậu ấy hết sức nhưng vẫn để Haaland tạo ra những tình huống hú hồn". - Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ trên Mirror. 

Trên thực tế, siêu tân binh người Na-Uy của Man City đã trải qua một trận cầu không tốt tại Wembley hôm thứ 7 vừa qua. Trong ngày mà The Citizens thua Liverpool 1-3, Haaland chỉ có 8 lần chạm bóng trong hiệp 1, ít hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Anh cũng không thể tìm đến mành lưới đối phương suốt trận đấu. Nỗi khốn khổ của tiền đạo người Na Uy còn được nhân lên ở phút bù giờ khi bỏ lỡ một bàn thắng khó tin.

Van Dijk chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành 'ác mộng' của các trung vệ ở mùa tới 164828
Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Haaland khi mà anh không thể ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Man City ở một khoảng cách như thế này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà Van Dijk - Một trong những trung vệ đẳng cấp nhất giải VĐQG này cũng như trên toàn thế giới phải tôn trọng Erling Haaland đến vậy. Vì đó, rất có thể những gì Van Dijk lo lắng về Haaland sẽ thực sự xảy ra sau khi cựu sao Dortmund hoàn tất giai đoạn "làm nóng".

Bom tấn rực sáng, Liverpool hạ gục Man City đoạt danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Chuyển nhượng MU 1/8: Đón chào Sir Alex trở lại, lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo

Bàn thắng của Wesley Fofana khi anh còn chơi trong màu áo AS Saint-Etienne

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Van Dijk Haaland Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo