Quảng cáo

Tin bóng đá 31/7: Quang Hải tạo nên lịch sử tại Pháp, Liverpool giành Siêu cúp Anh

Chủ nhật, 31/07/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải được chấm điểm cao nhất Pau Fc trong lần đầu ra mắt tại Ligue 1 hay Liverpool đả bại Man City để giành Siêu cúp Anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 31/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 31/7

Quang Hải đi vào lịch sử với màn ra mắt Ligue 1, được chấm điểm cao nhất Pau Fc

Mặc dù Pau Fc đã thất bại trong trận mở màn Ligue 1 trước đối thủ Guingamp song Quang Hải đã để lại những dấu ấn đậm nét trong màu áo Pau FC.

Trong lần đầu tiên chơi bóng tại một trận đấu của giải đấu hàng đầu châu Âu, Quang Hải đã thể hiện rõ nét những phẩm chất của mình. Nhiều tình huống rõ nét tạo cơ hội cho đồng đội, điển hình như pha căng ngang từ cánh trái để Mons Bassouamina dứt điểm ở phút 66 nhưng bị thủ thành Guingamp cản phá.

Theo thống kê, Quang Hải có 9 lần chạm bóng, 7 đường chuyền chính xác, 2 pha tạt bóng chuẩn xác, trong đó có 2 tình huống đặt đồng đội vào vị trí có thể ghi bàn (key pass).

Cuối trận, cầu thủ Việt Nam được chấm 6,9 điểm, cao nhất bên phía Pau Fc. Những người đứng thứ 2 là Sessi D'Almeida, Noe Sow và Mons Bassouamina (cùng 6,8 điểm).

tin bong da 31 7
Trong lần đầu tiên ra mắt Ligue 1, Quang Hải được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội

Hồ Tấn Tài tỏa sáng, Bình Định có chiến thắng 'nghẹt thở' trước Bình Dương

Trận đấu giữa Bình Định và Bình dương trên sân Gò Đậu trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2022 đã diển ra với thế trận vô cùng hấp dẫn và được đánh giá là trận 'đại chiến' ở nhóm giữa bảng xếp hạng. Bình Dương không có sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và ra sân với nhiều cầu thủ trẻ, còn phía Bình Định tung ra đội hình mạnh với Hồ Tấn Tài, Mạc Hồng Quân, Hedrio da Silva, Jermie Lynch.

Điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu nằm ở cầu thủ Hồ Tấn Tài, chỉ trong 3 phút, cầu thủ 23 tuổi đã sắm vai người hùng lẫn tội đồ. Phút 51, đội trưởng Hồ Tấn Tài phá bẫy việt vị đón đường chọc khe bổng của Đỗ Văn Thuận rồi đi bóng thẳng vào vòng cấm để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Tuy nhiên chỉ một phút sau đó, chính anh là người kéo ngã Welington trong vòng cấm, đội chủ nhà Bình Dương rút ngắn tỉ số trên chấm Penalty. Trận đấu kết thúc với tỉ số cuối cùng là 3-2 nghiêng về Bình Định.

tin bong da 31 7
Hồ Tấn Tài tỏa sáng giúp Bình Định đánh bại Bình Dương trên sân Gò Đậu

AFF kết luận U19 Việt Nam và U19 Thái Lan không dàn xếp tỷ số

Giải đấu U19 Đông Nam Á vừa kết thúc gần đây, liên đoàn bóng đá Indonesia PSSI liên tục cáo buộc trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan có dấu hiệu tiêu cực. Cụ thể, phía chủ nhà cho rằng hai đội cố tình cầm hòa để bắt tay nhau đi tiếp. Điều đó dẫn đến việc U19 Indonesia bị loại mặc dù có cùng số điểm, cùng hiệu số bàn thắng - bại những kém ở chỉ số đối đầu. Ngay lập tức, PSSI đã gửi kiến nghị lên AFF (Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á) nhằm điều tra vụ việc.

Tuy nhiên, trong thư trả lời PSSI ngày 30/7, AFF kết luận không có dấu hiệu vi phạm nào trong 12 phút cuối trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan. Về phía liên đoàn bóng đá Indonesia, họ cũng chấp nhận phán quyết đến từ cơ quan bóng đá cao nhất khu vực.

tin bong da 31 7
AFF đưa ra kết luận cuối cùng: Không có gian lận trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan

Đánh bại Man City thuyết phục, Liverpool lên ngôi Siêu cúp Anh

Trận chung kết Siêu cúp Anh giữa Man City và Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đoàn quân của HLV Jurgen Klopp. Những người ghi bàn cho 'The Kop' lần lượt là Alexander-Arnold, Mohamed Salah và đặc biệt là sự tỏa sáng của tân binh Darwin Nunez. Mặc dù thế trận thuộc về Man City song với bản lĩnh của nhà vô địch, các cầu thủ Liverpool đã vượt qua áp lực và đánh bại đội bóng của Pep Guardiola. Danh hiệu đầu tiên trong mùa giải sẽ là bệ phóng tinh thần cực mạnh cho thầy trò Klopp trước thềm Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh vào tuần sau.

tin bong da 31 7
Đả bại Man City, Liverpool giành Siêu cúp Anh

Mane rực sáng, Bayern Munich giành siêu cúp Đức

Trận tranh Siêu cúp Đức giữa Bayern Munich và RB Leipzig đã diễn ra với thế trận cởi mở, có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi, trong đó tân binh Sadio Mane cũng 'nổ súng' góp phần đem về danh hiệu đầu tiên trong mùa giải cho Bayern Munich.

Sau bàn thắng sớm của Musiala ở phút thứ 14, Sadio Mane điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng ở phút 31 trước khi Pavard nới rộng tỉ số lên 3-0 ở cuối hiệp 1. Mặc dù RB Leipzig có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 59 xong rất nhanh chóng, Gnabry tái lập khoảng cách dẫn 3 bàn ở phút thứ 66.

RB Leipzig vùng lên trong vô vọng và thành quả đã đến với họ với các bàn thắng ở phút  77 và 89. Lúc này tỷ số là 3-4 và hy vọng được nhen nhóm cho đội bóng của  Domenico Tedesco xong Leroy Sane chính thức nhấn chìm mọi hy vọng của Leipzig với bàn thắng kết liễu ở phút 90+8. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3 nghiêng về 'Hùm xám' xứ Bavaria. Đây là danh hiệu đầu tiên của tân binh Sadio Mane trong màu áo mới.

tin bong da 31 7
Bayern Munich vô địch Siêu cúp Đức. Đây là danh hiệu đầu tiên của Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich.

Tân binh Dortmund bị ung thư ác tính

Borussia Dortmund xác nhận Sebastien Haller có khối u tinh hoàn ác tính và chưa thể rõ khi nào cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể quay lại sân bóng thi đấu.

Cụ thể, trang chủ đội bóng nước Đức đăng thông báo: "Các bác sĩ cho biết Haller có khối u tinh hoàn ác tính và sẽ không thể trở lại đội bóng trong vài tháng tới. Các bác sĩ và điều kiện tốt nhất sẽ được huy động để điều trị cho Haller".

Với mức giá 34 triệu euro, Haller là cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Dortmund sau Ousmane Dembele. Dự kiến Dortmund sẽ đàm phán với người đại diện tiền đạo Piatek nhằm chiêu mộ chân sút này như phương án thay thế cho Haller.

tin bong da 31 7
Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Haller. Chân sút Dortmund xác nhận bị ung thư ác tính.

Tin chuyển nhượng 31/7: Đại gia nhăm nhe cướp mục tiêu MU, Chelsea chia tay bộ đôi 'bom xịt'

Tin MU mới nhất 31/7: Ten Hag nhận trận thua đầu tiên, chào mừng Ronaldo trở lại

Salah trong màu áo Liverpool

 

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Man City Siêu cúp Anh Hồ Tấn Tài Bình Định Bayern Munich Siêu cúp Đức Haller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT