Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Nhà vua' Ronaldo lên tiếng xác nhận liên quan tới tương lai tại MU

Thứ bảy, 30/07/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ồn ào trên thị trường chuyển nhượng những ngày qua, Ronaldo đã chính thức xác nhận sẽ tham gia trận đấu giao hữu với Rayo Vallecano vào ngày 31/7/.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đích thân siêu sao Cristiano Ronaldo đã thông báo sẽ quay trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ trong trận giao hữu gặp Rayo Vallecano vào cuối tuần này. Cụ thể, tiền đạo người Bồ trả lời một bài đăng trên Instagram về việc anh ấy bỏ lỡ các trận đấu cuối tuần, Ronaldo viết bằng tiếng Bồ Đào Nha để đáp trả: "Domino o rei joga." Tạm dịch: 'Chủ nhật tuần này, nhà vua sẽ trở lại' - dòng bình luận ngắn gọn của Ronaldo trên Instagram đã đập tan những nghi ngờ về tương lai của anh tại Man Utd trong suốt mùa hè qua.  Siêu sao 37 tuổi không nằm trong danh sách 21 người đến Na Uy để thi đấu với Atletico Madrid vào thứ Bảy, tuy nhiên với động thái này, khả năng lớn anh sẽ ra sân đá chính cho MU trong trận đấu vào Chủ nhật tới.

CHINH THUC: 'Nha vua' Ronaldo
Sự trở lại của Ronaldo vào cuối tuần đã thể hiện tính chuyên nghiệp và khát khao thi đấu của tiền đạo 37 tuổi

Ronaldo vẫn chưa ra sân cho Quỷ đỏ trong những trận giao hữu trước mùa giải sau khi bỏ lỡ chuyến du đấu đến Thái Lan và Australia. Sự trở lại của tiền đạo 37 tuổi sẽ khiến người hâm mộ hy vọng rằng anh sẽ thay đổi ý định và ở lại gắn bó với Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở lại Carrington vào thứ Ba để tổ chức các cuộc đàm phán căng thẳng với câu lạc bộ về tương lai của mình. Phía MU vẫn khăng khăng rằng Ronaldo không phải để bán - trong khi bản thân tiền đạo này đã năm lần bảy lượt  nhắc lại mong muốn được ra đi.

Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện tính chuyên nghiệp của bản thân khi được phát hiện đến Carrington tập luyện vào sáng thứ Sáu để hồi phục thể lực cũng như chuẩn bị cho trận đấu gặp Rayo Vallecano sắp tới.

  • CHINH THUC: 'Nha vua' Ronaldo
    Ronaldo được bắt gặp đã đến sân tập luyện cùng các đồng đội vào hôm thứ Sau. Ảnh: Internet

Với động thái tích cực từ Ronaldo, Quỷ đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể hy vọng thay đổi cục diện để níu chân tiền đạo số một của mình, đội bóng chủ sân Old Trafford đang trong quá trình tái thiết và rất cần những người có kinh nghiệm lẫn đẳng cấp như Ronaldo làm đầu tàu.

Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có liên tiếp 2 trận đấu giao hữu trong hôm nay và ngày mai, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ chạm trán Atletico Madrid vào lúc 18h45 hôm nay trước khi thi đấu trận giao hữu cuối cùng của tour du đấu mùa hè với Rayo Vallecano vào 22h00 ngày mai.

MU 'ngã ngửa' với mức giá chuyển nhượng của người thay thế Frenkie de Jong

Xác nhận Ronaldo nhận lời đề nghị từ ông lớn Ngoại hạng Anh, Judas 2.0?

Ronaldo lập siêu phẩm và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Tương lai Ronaldo Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT