Quảng cáo

Được 'ông trùm' khuyên ngăn, kịch bản tương lai Ronaldo vô cùng hấp dẫn

Thứ tư, 27/07/2022 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau một ngày dài đàm phán với giới chủ của MU vào hôm thứ ba, tương lai của Ronaldo đã gần đi đến những tình tiết cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes được cho là đã khuyên siêu sao người Bồ Đào Nha hãy đồng ý một thỏa thuận mới với MU. Jorge Mendes đang có khoảng thời gian thỏa hiệp không biết mệt mỏi với BLĐ Quỷ đỏ. Và theo The Sun, các fan hâm mộ MU sẽ chứng kiến CR7 ra đi trong hè này với một bản hợp đồng cho mượn.

Ronaldo cũng đã nói với đội bóng chủ sân Old Trafford rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng đến năm 2024 đổi lại tiền đạo 37 tuổi sẽ được ra đi theo dạng cho mượn ngay trong hè này để tiếp tục chinh phục giấc mơ Champions League. MU sẽ cố gắng nằm trong top 4 mùa giải tới để đón Ronaldo về thi đấu tại cúp C1 2023/2024.

Được 'ông trùm' khuyên ngăn, tương lai của Ronaldo đã rõ ràng 163049
Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đồng ý với MU về một bản hợp đồng cho mượn vào hè này. Ảnh: GETTY

CR7 chỉ còn 1 năm hợp đồng với 'nhà hát của những giấc mơ' và đã thông báo với CLB rằng anh muốn ra đi ngay trong phiên chợ hè này. Tiền đạo số 1 của MU cũng đã bỏ lỡ chuyến tham gia du đấu hè cùng MU ở đất Thái Lan và Australia vì lý do gia đình.

Chúng ta có thể hiểu rằng Man United vẫn không sẵn sàng chia tay cựu tiền đạo thiện xạ của Juventus trong tình cảnh đội bóng đang rất cần những người đẳng cấp như Ronaldo. Các nguồn tin của Man United cho biết đêm qua không có gì thay đổi trong quan điểm của câu lạc bộ về việc 'thu lời' từ thương hiệu và độ nổi tiếng của Ronaldo.

Bị MU chơi 'chiêu' cực độc, tương lai của Ronaldo đã rõ ràng 163047
Ronaldo là món hàng bẻo bở để MU thu lời. Ảnh: GETTY

Trong khi đó cho đến nay vẫn chưa có lời đề nghị chắc chắn nào từ một câu lạc bộ có suất tham dự Champions League cho Ronaldo. Chủ tịch Atletico Enrqiue Cerezo đã loại trừ khả năng chuyển nhượng cho Ronaldo do mối quan hệ đối đầu gay gắt của Atletico với Los Blancos.

Bị MU chơi 'chiêu' cực độc, tương lai của Ronaldo đã rõ ràng 163048
Phía Atletico Madrid cũng đã từ chối mua Ronaldo, không biết tương lai của siêu sao 37 tuổi sẽ đi đâu về đâu? Ảnh: Internet

Chủ tịch Atletico Madrid nói với COPE: "Tôi không biết ai đã phát minh ra câu chuyện này về Cristiano Ronaldo đến Atletico Madrid. "Điều đó chắc chắn không đúng. Thực tế là không thể để anh ấy đến Atletico Madrid."

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Ronaldo lập siêu phẩm và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Chuyển nhượng Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT