Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 27/7: Tương lai của Ronaldo đã rõ, Harry Kane sắp có bến đỗ đầy bất ngờ

Thứ tư, 27/07/2022 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Ronaldo đã rõ; Harry Kane sắp có bến đỗ đầy bất ngờ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 27/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 23/7

Đàm phán tương lai đã xong, Ronaldo ra đi theo dạng cho mượn

Sau khi không tham gia chuyến du đấu hè cùng Quỷ đỏ và tự tập luyện mình một tại quê hương Bồ Đào Nha, Ronaldo đã trở lại Carrington vào hôm thứ 3 để đàm phán với giới chủ về tương lai của mình. Và theo The Sun, cả CR7 lẫn Man Utd đã đều đồng ý về một bản hợp đồng cho mượn trong thời hạn 1 năm, đổi lại siêu sao 37 tuổi sẽ quay trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ trong mùa giải 2023/2024.

Tin chuyển nhượng tối 27/7: Tương lai của Ronaldo đã rõ, Harry Kane sắp có bến đỗ đầy bất ngờ 163026
Ronaldo sẽ được ra đi trong hè này nhưng theo dạng cho mượn và phải gia hạn hợp đồng với MU đến năm 2024. Ảnh: Internet

Người từng chiến thắng 5 lần quả bóng vàng đã trở lại Anh và mong muốn  được ra đi ngay trong hè này, tuy nhiên Ronaldo chỉ có thể ra đi theo dạng cho mượn và  đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU đến năm 2024.

Chelsea tính mua Harry Kane

Chelsea được cho là đang rất quan tâm đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham sau khi chứng kiến sự ra đi của Lukaku trong hè này, theo Mirror, The Blues chuẩn bị đưa ra một mức giá cực khủng để đón tiền đạo người Anh cập bến Stamford Bridge trong hè này.

Tin chuyển nhượng tối 27/7: Tương lai của Ronaldo đã rõ, Harry Kane sắp có bến đỗ đầy bất ngờ 163029
Chelsea chuẩn bị đưa ra một mức giá khủng cho Harry Kane. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, phía Tottenham đang tỏ ra khá cứng rắn trước những lời đề nghị của những ông lớn, đặc biệt là với người có cá tính mạnh như chủ tịch Levy thì việc có được sự phục vụ của Harry Kane là không hề dễ dàng. Được biết, tiền đạo số 1 tuyển Anh chỉ còn 2 năm hợp đồng với 'gà trống' và đây cũng là cơ hội lớn để những ông lớn như Chelsea, Bayern tiếp cận.

Bayern có chữ ký của thần đồng Mathys Tel

Trang chủ CLB Bayern Munich chính thức công bố hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Mathys Tel đến từ Rennes. Cầu thủ người Pháp đã hoàn tất bài kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến tháng 6/2027. Ở CLB mới, anh sẽ khoác số 39.

Tin chuyển nhượng tối 27/7: Tương lai của Ronaldo đã rõ, Harry Kane sắp có bến đỗ đầy bất ngờ 163032
Mathys Tel sẽ được quy hoạch để thay thế Lawandowski trong tương lai. Ảnh: Internet

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, để có thể sở hữu để sở hữu chữ ký của Mathys Tel, Hùm xám đã phải trả cho Rennes số tiền 20 triệu euro kèm 8,5 triệu euro phụ phí theo thành tích. Tổng giá trị của thương vụ này lên tới 28,5 triệu euro biến anh trở thành cầu thủ 17 tuổi đắt giá nhất thế giới.

Werner rời Chelsea theo dạng cho mượn

Theo The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch để tiền đạo Timo Werner ra đi theo dạng cho mượn. Juventus được cho là đang có lợi thế lớn để  có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức. Trước đó, Newcastle được cho là cũng đã liên hệ với Werner trong nhiều tháng qua.

Tin chuyển nhượng tối 27/7: Tương lai của Ronaldo đã rõ, Harry Kane sắp có bến đỗ đầy bất ngờ 163033
Werner nhiều khả năng sẽ được Chelsea cho ra đi với một bản hợp đồng cho mượn. Ảnh: GETTY

De Jong 'chê' MU 

The Athletic hôm nay thừa nhận rằng, nhìn từ phòng thay đồ Barca, ​​việc Frenkie de Jong chuyển đến Manchester United không phải là điều hấp dẫn anh, ngay cả khi United đồng ý đáp ứng tất cả các cam kết tài chính trong hợp đồng của de Jong với Barca.

Tin chuyển nhượng tối 27/7: Tương lai của Ronaldo đã rõ, Harry Kane sắp có bến đỗ đầy bất ngờ 163036
Việc De Jong chuyển đến MU gần như không thể xảy ra. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc MU rất muốn có Frenkie de Jong và sẽ trả rất nhiều tiền để mời anh về chơi cho họ; Barca cũng thực sự muốn bán Frenkie và đã cố gắng đẩy anh đi nhiều lần; thông thường trong bóng đá, điều này có nghĩa là một vụ chuyển nhượng xảy ra, nhưng cuối cùng thì đến nay mọi thứ vẫn chưa có gì.

NÓNG: Ronaldo đưa ra quyết định tương lai tại MU

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực chất ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Chelsea Tin chuyển nhượnh De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT