Quảng cáo

Huyền thoại MU bất ngờ khi HLV Tuchel bị Chelsea sa thải

Thứ tư, 27/07/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU Roy Keane đã lên tiếng ủng hộ thuyền trưởng của Chelsea khi mà ông tin rằng The Blues sẽ sớm trở lại và cạnh tranh chức vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham gia.

Nghe nội dung bài viết

Cựu đội trưởng của Manchester United – Roy Keane đã lên tiếng ủng hộ HLV Thomas Tuchel của Chelsea và tin rằng việc xảy chân trước Arsenal trong chuyến du đấu hè chỉ là một sự cố.

Huyền thoại Quỷ đỏ tin rằng với chất lượng đội hình mà Tuchel đang sở hữu đủ sức giúp Chelsea có được một chiến thắng trước Everton trong trận mở màn Premier League sắp tới. Roy Kean tin rằng việc bổ sung thêm tân binh chất lượng của Chelsea chưa dừng lại ở hai bản hợp đồng là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly.

Chuyến du đấu hè của The Blues không được thành công như dự kiến, dù biết rằng đây là những trận giao hữu để cho các cầu thủ trẻ thử sức và chủ yếu tập trung vào yếu tố thương mại. Nhưng qua những phần trình diễn của các cầu thủ, người hâm mộ Chelsea cũng đặt ra dấu hỏi lớn về phong độ hiện tại và tham vọng của đội bóng.

tuchel-xac-nhan-tuong-lai-werner-va-dan-sao-chelsea-1-1200x690
Chuyến du đấu hè của Chelsea không thành công như dự kiến của đội bóng. Ảnh: Internet.

Mở đầu chuyến du đấu này, Chelsea giành chiến thắng sát sao trước đội bóng Mexico Club America 2-1, sau đó The Blues để thua trước Charlotte FC trên loạt luân lưu. Và trận thua trước Arsenal của Mikel Arteta với tỉ số 4-0 là một hồi chuông cảnh tỉnh cho Tuchel.

Dù Chelsea đang thể hiện không tốt trong chuyến du đấu hè 2022, nhưng Roy Keane vẫn tin tưởng vào HLV Tuchel và ông sẽ bất ngờ nếu The Blues sa thải vị chiến lược gia này trước Giáng sinh. Keane chia sẻ: ‘Rõ ràng đã có rất nhiều vấn đề xảy ra với Chelsea trong mùa giải vừa qua và bây giờ đội bóng đã có chủ sở hữu mới, tôi tin rằng ông ấy sẽ đưa những cầu thủ chất lượng về đội bóng. Tuy là mùa bóng không thực sự thành công đối với Chelsea, nhưng Tuchel là một HLV giỏi và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy không ở vị trí thuyền trưởng The Blues đến kì giáng sinh’.

skysports-roy-keane-manchester-united_4520737
Roy Keane tin rằng Tuchel sẽ sớm đưa Chelsea trở lại đỉnh vinh quang. Ảnh: Internet.

Hiện tại, trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea đã bị Barcelona ‘cướp’ mất thương vụ Raphinha. Và có thể họ sẽ tiếp tục làm như vậy với thương vụ của Jules Kounde. Kounde đã nổi lên như một mục tiêu ưu tiên của The Blues, với việc Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời câu lạc bộ trong mùa hè này, thì hậu vệ người Pháp có thể là mảnh ghép quyết định nếu Tuchel cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Chelsea đã không vô địch Premier League trong suốt 5 năm qua. Khi mà Jurgen Klopp và Pep Guardiola đã biến giải đấu này thành cuộc đua song mã giữa Liverpool và Manchester City. Roy Kean tin rằng Tuchel sẽ sớm lấy lại phong độ và giúp Chelsea thi đấu thăng hoa, cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với tất cả giải đấu mà đội bóng tham gia.

Đội hình trong mơ của Ten Hag khi không có Cristiano Ronaldo

Eriksen tiết lộ lí do ‘bất ngờ’ đồng ý ra nhập MU

Trận thua thảm bại 4-0 trước Arsenal của Chelsea trong tour du đấu hè. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Huyền thoại MU Lên tiếng ủng hộ ủng hộ tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT