Quảng cáo

Đội hình trong mơ của Ten Hag khi không có Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 27/07/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện đi hay ở của Ronaldo đang được giới túc cầu quan tâm trong khoảng thời gian vừa qua, liệu đội hình MU sẽ được tái thiết như thế nào nếu Ronaldo ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo sẽ ở lại hay sẽ ra đi? Cristiano Ronaldo là tâm điểm được bàn tán tại Manchester United trong khoảng thời gian vừa qua về chuyện đi hay ở của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo đã bỏ lỡ chuyến du đấu mùa hè tới Thái Lan và Australia cùng câu lạc bộ chủ quản Manchester United vì vấn đề gia đình và trong bối cảnh có nhiều tin tức đồn đoán về tương lai của cầu thủ này tại đội chủ sân Old Trafford. Tương lai của Ronaldo vẫn đang được bàn bạc giữa đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha và giới thượng tầng của Qủy đỏ.

Nong-MU-cho-phep-Ronaldo-ra-di-1-1658709111-372-width740height493
Tương lai của Ronaldo đang được đặt một dấu hỏi lớn tại MU. Ảnh: Internet.

Với HLV Erik Ten Hag, ông vẫn đang tiếp tục quá trình tái thiết đội hình. Cho đến thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Đội bóng chủ sân Old Trafford đã ký hợp đồng thành công với Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez và một số cái tên đang lọt vào tầm ngắm của thuyền trưởng người Hà Lan này. Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng số 1 của ông, bên cạnh đó Ten Hag vẫn muốn bổ sung một hậu vệ và thủ môn dự bị khác để bù đắp cho vị trí của thủ thành Dean Henderson - người đã ra đi theo dạng cho mượn tới Nottingham Forest.

Denzel Dumfries được coi là một lựa chọn tiềm năng cho vị trí hậu vệ phải, hậu vệ người Hà Lan có điểm mạnh về tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn, được đánh giá rất phù hợp chinh chiến tại Premier League. Bên cạnh đó, Diogo Dalot đang gây ấn tượng với HLV người Hà Lan với phong độ chói sáng trong chuyến du đấu hè vừa qua. Nếu chiêu mộ thành công tân binh người Hà Lan này, chắc chắn đội hình MU sẽ có thêm chiều sâu và Ten Hag sẽ dễ dàng trong việc xoay tua đội hình.

saz
HLV Ten Hag đang sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng với phong độ cao trong đội hình của mình. Ảnh: Internet.

Malacia và Eriksen là những tân binh bổ sung sức mạnh về chiều sâu, còn với Martinez được kỳ vọng sẽ là trung vệ được ưu tiên lựa chọn trong đội hình Qủy đỏ mùa giải tới. De Jong sẽ trở thành tâm điểm của đội hình nếu Manchester United thành công trong việc theo đuổi cầu thủ này. Bên cạnh đó, MU đang sở hữu bộ tứ tấn công Jadon Sancho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Anthony Martial. Bốn cầu thủ này đang thi đấu rất ăn ý, hỗ trợ với nhau rất tốt trong chuyến du đấu hè của Qủy đỏ.

Nếu Ronaldo ra đi, Ten Hag sẽ bổ sung thêm một cầu thủ tấn công cho đội bóng, cái tên được HLV người Hà Lan nhắc đến ở đây là Antony của Ajax. Trong tay của Ten Hag đang có rất nhiều cầu thủ đang có phong độ cao và có thể gây đột biến khi cần thiết.

Dưới đây sẽ là đội hình trong mơ mà Ten Hag có thể sở hữu trong mùa giải tới khi không có sự phục vụ của Ronaldo. Những cầu thủ khác như Raphael Varane, Scott McTominay, Dalot, Malacia và Eriksen cũng sẽ là những phương án mà ông có thể xoay tua đội hình dựa vào phong độ và giải đấu khác nhau.

0_TEAM-GRAB
Đội hình trong mơ của MU có thể cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào. Ảnh: Internet.

Pep Guardiola sở hữu cặp 'song sát' sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu

'Mối lương duyên' giữa Messi và Barcelona vẫn chưa kết thúc

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Đội hình trong mơ Ten Hag Không có Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT