Quảng cáo

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công

Thứ ba, 26/07/2022 09:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã trải qua 3 trận giao hữu Hè cùng MU và nhiều khả năng, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã chốt cho mình được một bộ khung ưng ý trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn: David de Gea

Mặc dù mới được làm việc với Ten Hag nhưng De Gea đã cho thấy bản thân anh tiến bộ rất nhiều. Khả năng chơi bóng bằng tay của thủ môn người Tây Ban Nha vẫn vô cùng xuất sắc nhưng giờ đây, Dea Gea còn sẵn sàng triển khai bóng bằng chân từ sân nhà. 

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công 162288
De Gea đang cho thấy lí do vì sao mà suốt bao năm qua, anh vẫn là chốt chặn không thể thay thế của MU. Ảnh: internet

Bộ tứ vệ: Malacia, Martinez, Maguire, Dalot

Tân binh Malacia đã tận dụng tốt chuyến du đấu cùng MU để thể hiện tài năng của mình. Ten Hag rất "ưng" cậu học trò mới bởi lối chơi hiện đại, leo biên tốt cùng những pha đưa bóng vào trong vòng cấm đầy sát thương.

Trong khi đó, Maguire lại đang tỏa sáng xuất sắc ở vai trò trung vệ lệch phải. Mặc dù còn đó một vài tình huống hơi "ngáo" của cầu thủ người Anh nhưng những gì mà cựu sao Leicester thể hiện được trong chuyến du đấu là vô cùng ấn tượng. 

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công 162289
Maguire và Martinez có đủ khả năng để trở thành tấm lá chắn cực kỳ đáng tin cậy để bảo vệ cầu môn của thủ thành David de Gea. Ảnh: internet

Đá cặp với trung vệ 29 tuổi sẽ là tân binh Lisandro Martinez. Tân binh mới gia nhập MU gần đây dù chưa thể hiện được nhiều nhưng với những gì anh đã thể hiện ở Ajax cũng như cách từng tỏa sáng dưới bàn tay của Ten Hag, các fan Quỷ đỏ hẳn đang rất chông chờ vào màn trình diễn của trung vệ người Argentina. 

Tiền vệ: McTominay, Eriksen, Bruno Fernandes

McTominay nghiễm nhiên sẽ chiếm một vị trí chính thức trong đội hình tối ưu của Erik ten Hag. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn khẳng định hồi mới về MU rằng ông sẽ biến tiền vệ người Scotland trở thành một con "quái vật tuyến giữa" của sân Old Trafford.

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công 162291
McTominay sẽ đóng vai trò như một "máy quét" để dọn dẹp khu vực phía sau lưng Eriksen và Bruno Fernandes. Ảnh: internet

Trong khi đó, Eriksen sẽ chơi với một vai trò "nhạc trưởng". Anh sẽ đóng vai trò như một cầu nối giữa tuyến trên và dưới của MU. Đây cũng là một vị trí mà cầu thủ người Đan Mạch cực kỳ có tiếng trong sự nghiệp thi đấu của mình. 

Và đương nhiên, người chơi cao nhất trên hàng tiền vệ không ai khác ngoài Bruno Fernandes. Chân sút người Bồ vẫn đang thể hiện tại vì sao mình lại là ngôi sao số 1 của sân Old Trafford ở thời điểm này với những màn tỏa sáng đều đặn dù chỉ là đá giao hữu. 

Tiền đạo: Rashford. Martial, Sancho

Martial, Sancho và Rashford đã đá chính 2 trong 3 trận cho đến nay và gần như sẽ được tin tưởng trên hàng công. Trong bối cảnh mà Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra đi ở ngay Hè này, sự tỏa sáng của Martial trong lượt trận giao hữu vừa qua cũng đem tới cho Ten Hag những dấu hiệu vô cùng tích cực. 

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công 162293
Mặc dù hàng công là nơi còn để lại nhiều nghi vấn cho người hâm mộ Quỷ đỏ nhưng những màn trình diễn sau 3 trận du đấu vừa qua có thể khiến các fan của đội bóng yên tâm hơn phần nhiều. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với việc không còn ai đủ tin tưởng để có thể sắm vai trung phong ngoài Martial, Ten Hag đang lên kế hoạch để mang về MU thêm một "bom tấn" tiền đạo chất lượng nữa. Được biết, người mà Quỷ đỏ đang nhắm tới là Benjamin Sesko của RB Salzburg. 

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công 162294
Nếu chiêu mộ thành công Benjemin Sesko, hàng công mùa tới của MU chắc chắn sẽ trở nên vô cùng đáng gờm và biến ảo. Ảnh: internet

Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng tài năng của tiền đạo người Slovenia đã và đang khiến cho cả châu Âu thèm muốn trong đó có cả MU. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi ra tới 55 triệu Euro để đưa Sesko về sân Old Trafford ngay Hè này nhằm chia "lửa" với Martial. 

Đội hình MU khả dĩ nhất mà Erik ten Hag có thể sử dụng ở thời điểm này:

Ten Hag chốt đội hình MU mùa tới, chờ 'siêu tân binh' dẫn dắt hàng công 162303

Chuyển nhượng MU 26/7: Chốt bom tấn 55 triệu bảng thay Ronaldo, bị Chelsea 'phá đám'

XÁC NHẬN: Ronaldo phản ứng bất ngờ, việc ra đi hay ở lại MU đã tỏ tường

Eriksen "xé lưới" MU chỉ sau 11 giây đầu tiên của trận đấu. nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT