Quảng cáo

Tin bóng đá 26/7: Quang Hải tiếp tục gây ấn tượng tại Pau FC; Ronaldo về lại MU

Thứ ba, 26/07/2022 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải được HLV Pau FC khen ngợi, Bình Dương đăng ký lão tướng hay Ronaldo sắp về lại MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 26/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 26/7

HLV Pau FC khen ngợi Quang Hải

Sau trận Pau FC thua Chamois Niortais 0-1, HLV Tholot thừa nhận Quang Hải đã mang đến sự khác biệt sau khi vào sân tuy nhiên các đồng đội của anh đã không tận dụng được: "Ở hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Quang Hải và Jean Lambert Evans được tung vào sân và điều đó giúp cho Pau FC thêm cơ động. Tuy nhiên, các tiền đạo của chúng tôi đã không thể tận dụng được cơ hội để ghi bàn".

Tin bóng đá 26/7 162220
Quang Hải mang đến sự khác biệt cho Pau FC ở trận giao hữu mới nhất. (Ảnh: MV4)

Công Phượng báo tin vui cho HLV Kiatisuk và NHM

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp phải chấn thương ở trận HAGL thắng SHB Đà Nẵng thuộc khuôn khổ vòng 6 V-League 2022.

Theo VTC, chấn thương của Công Phượng đang phục hồi nhanh hơn dự kiến. Tiền đạo 27 tuổi dự kiến cần thêm 10 ngày nữa để bình phục hoàn toàn. Nếu như sớm trở lại, Công Phượng sẽ kịp góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

Tin bóng đá 26/7: HLV Pau FC khen ngợi Quang Hải; 162221
Công Phượng có thể sẽ kịp trở lại ở trận đấu gặp Hà Nội FC?

Bình Dương đăng ký lão tướng 41 tuổi đá V-League

Tối qua, Becamex Bình Dương đã công bố những sự bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2022. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là CLB này lại điền tên lão tướng Huỳnh Kesley Alves vào danh sách thi đấu.

Tin bóng đá 26/7 162219
Huỳnh Kesley sẽ góp mặt ở phần còn lại của V-League với tư cách cầu thủ. (Ảnh: Zing)

Đây là điều gây bất ngờ với giới chuyên môn và người hâm mộ khi Huỳnh Kesley Alves năm nay đã 41 tuổi và đang làm công tác huấn luyện tại đội chủ sân Gò Đậu. 

Xem chi tiết

Ronaldo trở lại MU

The Athletic đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Manchester trong hôm nay (26/7, giờ Hà Nội). Tiền đạo 37 tuổi sẽ có cuộc đối thoại trực tiếp với Man Utd về vấn đề tương lai. Tuy nhiên, không rõ CR7 có xỏ giày ra sân tập luyện cùng đồng đội hay không.

Tin bóng đá 26/7 162217
Ronaldo sẽ trở lại Man Utd để giải quyết tương lai.

Nguồn tin này cũng cho biết, Quỷ đỏ vẫn sẽ giữ nguyên lập trường rằng không có ý định bán Ronaldo.

Chelsea ‘cạch mặt’ Barca

Theo Sport, quá tức giận sau khi bị Barca ‘nẫng tay trên’ vụ Raphinha và sắp tới là Jules Kounde, Chelsea đã chấm dứt mọi thương vụ làm ăn với CLB xứ Catalan.

Tin bóng đá 26/7 162218
Thương vụ Kounde đang khiến quan hệ giữa Barca và Chelsea rạn nứt

Được biết, hai CLB đang có những thương thảo về bộ đôi hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso, cả hai chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, The Blues sẵn sàng mất trắng họ vào hè 2023 thay vì bán cho Barca.

Neymar gây bất bình vì ăn vạ lộ liễu

Ở trận giao hữu giữa PSG và Gamba Osaka chiều qua, Neymar đa gây bất bình vì pha ngã vờ kiếm phạt đền. Cụ thể, ở tình huống phút 31, tiền đạo này có mặt trong vòng cấm, dùng chân trái đảo bóng loại Genta Miura đang theo kèm. Hậu vệ người Nhật đã kịp thu chân để tránh tác động vào Neymar nhưng ngôi sao PSG rất nhanh ngã sấp ra sân, rồi lăn lộn với vẻ mặt đau đớn. Trọng tài sau đó đã thổi phạt đền và chính Neymar là người thực hiện thành công.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/7

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC HAGL V-League ronaldo MU Barca Chelsea Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT