Quảng cáo

Vừa lập siêu phẩm, Công Phượng 'báo tin dữ' cho người hâm mộ

Thứ hai, 11/07/2022 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp phải chấn thương ở chiến thắng trước SHB Đà Nẵng thuộc khuôn khổ vòng 6 Night Wolf V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi vòng đấu thứ 6 V-League 2022 diễn ra, HAGL gây ra nhiều thất vọng. Từ một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, đội bóng phố Núi trải qua liên tiếp 5 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng và phải vật lộn ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, ở trận đấu tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku, HAGL đã gần như lột xác. Trước một đội bóng đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước Hà Nội FC, HAG bất ngờ có bàn thắng dẫn trước từ sớm. Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập một siêu phẩm của Thanh Bình. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội chủ sân Pleiku có được 3 điểm trọn vẹn.

Mặc dù ghi bàn giúp HAGL có được chiến thắng đầu tay, tuy nhiên Công Phượng lại báo tin dữ cho HLV Kiatisak. Cụ thể, ngay đầu hiệp 2, vị chiến lược gia người Thái Lan buộc phải đưa Trần Bảo Toàn vào thay Nguyễn Công Phượng.

Vừa lập siêu phẩm, Công Phượng 'báo tin dữ' cho người hâm mộ 156515
Công Phượng ghi bàn duy nhất cho HAGL. (Ảnh: VPF)

Quyết định này của HLV Kiatisak khiến nhiều người khó hiểu. Tuy nhiên, khi ống kính máy quay lia tới chỗ của tiền đạo này ở trên băng ghế dự bị thì vấn đề dường như được sáng tỏ. Tiền đạo sinh năm 1995 đã phải chườm đá ở phần gối trái. Nhiều khả năng, Công Phượng đã bị dính chấn thương đầu gối sau một pha va chạm khiến HLV Kiatisak buộc phải đưa ra quyết định thay người.

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đang là tay săn bàn chủ lực của đội bóng phố Núi. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của HLV Kiatisak mới ghi được 4 bàn thắng trong đó mình Công Phượng ghi được 3 bàn. Bàn thắng còn lại của HAGL được ghi do công của Washington Brandão Dos Santos trong trận hòa với Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 5 V-League 2022.

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Công Phượng ra sao. Hy vọng rằng chấn thương gối của tiền đạo quê Nghệ An không nặng để có thể kịp trở lại trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP. Hồ Chí Minh.

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam tái phát chấn thương, không rõ ngày trở lại

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
công phượng hagl kiatisak park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT