Quảng cáo

Mặc CĐV phẫn nộ, Atletico Madrid 'dọn chỗ' đón Ronaldo

Thứ hai, 25/07/2022 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo được cho là quan tâm đến việc gia nhập Atletico Madrid và mới đây, CLB này đã có những động thái trả lời anh.

Nghe nội dung bài viết

Việc CR7 có thể gia nhập đại kình địch cũ của mình - Atletico Madrid đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây. Dù chưa có thông báo chính thức gì nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ các CĐV của đội bóng này. Tuy nhiên, động thái mới đây từ phía Atletico đang cho thấy họ thực sự muốn CR7 trở lại Madrid.

Rất nhiều CĐV Atletico tức giận sau những tin đồn CR7 gia nhập đội bóng của họ. Những người này hẳn không thể quên những gì siêu sao người Bồ Đào Nha đã làm với họ trong quá khứ. Ảnh: internet

Theo tờ The Times, Atletico đang muốn nhường chỗ cho CR7 trong đội hình của mình bằng việc yêu cầu Antoine Griezmann ra đi ngay trong mùa Hè này. Đây là cách duy nhất để đội chủ sân Wanda Metropolitano có thể đảm bảo mức lương mà phía siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra. 

Griezmann được cho là sẽ nhường chỗ cho Ronaldo tại Atletico Madrid. Cầu thủ người Pháp gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano theo dạng cho mượn từ Barca, tuy vậy anh chưa để lại nhiều dấu ấn ở mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Trong khi đó, theo tờ Mirror, MU đang xem xét có thể để Ronaldo ra đi theo dạng cho mượn trong một mùa thể có thể thỏa mãn mong muốn được chơi tại Champions League của anh, đổi lại CR7 sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford thêm 1 năm nữa. Điều này càng khiến cho NHM tin rằng khả năng cầu thủ 37 tuổi gia nhập Atletico là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ban lãnh đạo MU đang đề xuất một điều khoản mới trong hợp đồng, đảm bảo cho việc CR7 có thể thi đấu tại C1 năm sau. Tuy nhiên, vẫn đề này vẫn đang được xem xét từ phía Ronaldo. Ảnh: internet

Còn về phía Griezmann, anh đang chơi cho đội chủ sân Wanda Metropolitano với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Barcelona. Vì vậy, phía Atletico hoàn toàn có thể chấm dứt bản hợp đồng này bất kỳ lúc nào. Trước đấy, đã có những tin đồn cho rằng Antoine sẽ là "vật tế" cho CR7 tại Atletico, tuy nhiên khi đó vẫn chưa có những công bố chính thức nào. Dù vậy, với sự phản đối gay gắt tới từ phía CĐV đội nhà, việc CR7 có thể quay trở lại Madrid sẽ gặp vô vàn khó khăn.

CĐV Atletico đang có những hành động phản đối CR7 bằng nhiều cách. Dù vậy thì ban lãnh đạo đội bóng này đang cho thấy dấu hiệu họ muốn mang CR7 trở lại Madrid. Ảnh: internet

Ronaldo đã không tham gia tour du đấu Hè 2022 của MU trước mùa giải. Anh hiện vẫn đang tự tập luyện tại quê nhà Lisbon và NHM bóng đá trên khắp thế giới cũng đang mong chờ quyết định về tương lai của siêu sao 37 tuổi trong thời gian sắp tới.

Nhận phán quyết của tòa án, Maguire yên tâm 'diễn hài' tại World Cup 2022?

Juventus tái chiêu mộ 'siêu tiền đạo' ghi mỗi trận 1 bàn của MU

Cú hat-trick của Ronaldo vào lưới Atletico thời còn thi đấu tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Atletico MU tin chuyển nhượng CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT