Quảng cáo

Chelsea tính 'phá đám' MU thương vụ mua hậu vệ hay nhất Seria.

Thứ hai, 25/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea dự định 'phá đám' MU trong thương vụ Denzel Dumfries. Trận thua 0-4 trước Arsenal ngày 24/7 đã phơi bày yếu điểm phòng ngự của Chelsea. Dự tính, Chelsea sẽ gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho hậu vệ được cho là xuất sắc nhất Seria.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Denzel Dumfries nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng, trong đó có Man Utd và Chelsea. Gia nhập Inter vào mùa hè năm ngoái từ PSV, hậu vệ 26 tuổi nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình và trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Seria.

chelsea mua dumfries
Inter sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Denzel Dumfries nếu đội bóng nào chịu trả con số 40 triệu euro. Mức giá này khá phù hợp với một cầu thủ tiềm năng như Dumfries. Ảnh: Internet

Cách đây ít ngày, tờ Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin, Inter Milan sẽ không bán Dumfries dưới con số 30 triệu euro. Tuy nhiên, tờ Calciomercato tiếp tục cập nhật diễn biến mới. Nhà cựu vương Serie A định giá tuyển thủ quốc gia Hà Lan vào khoảng 40 triệu euro. Mức giá Inter đưa ra cao hơn bởi đội bóng của chủ tịch Steven Zhang đang nợ một khoản tiền lớn và sẵn sàng thanh lý cầu thủ nếu được giá.

chelsea mua dumfries
MU coi Dumfries như sự thay thế cho Wan-Bissaka. Những mùa giải vừa qua, hậu vệ người Anh thi đấu không ổn định và không hiệu quả trong tấn công. Ảnh: Internet

Mùa giải vừa qua, Dumfries ra sân tổng cộng 45 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn và đóng góp 7 kiến tạo. Cầu thủ người Hà Lan hội tụ đầy đủ yếu tố từ tốc độ, thể hình và sức mạnh thể chất. Do đó, anh hoàn toàn phù hợp với vị trí chạy cánh phải của Chelsea, nhất là khi Reece James tỏ ra khá mẫn cảm với chấn thương. Trong khi đó, MU coi anh là sự thay thế cho 'cơn ác mộng' mang tên Aaron Wan-Bissaka.

Hợp đồng hiện tại giữa Dumfries và Inter Milan có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. 

Ten Hag tiếp tục 'thiết quân luật', sao MU đứng ngồi không yên

Barca chơi lớn, dọn đường đón 'nhà vua' về mái nhà xưa

Dumfries gia nhập Inter hè 2021. Tại sân San Siro, cầu thủ người Hà Lan đang thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc.
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Phá đám MU Chelsea MU denzel dumfries
Xem thêm
TIN NỔI BẬT