Quảng cáo

Ten Hag tiếp tục 'thiết quân luật', sao MU đứng ngồi không yên

Thứ hai, 25/07/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi áp dụng nhiều quy tắc mang tính 'thiết quân luật', HLV Erik Ten Hag tiếp tục muốn muốn kiểm soát triệt để chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ Man United ở mùa giải mới. Điều này khiến hai ngôi sao của đội bóng thành Manchester rất lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Dailymail, sau khi Ten Hag tiếp quản đội bóng, đồ ăn sẽ được gửi đến trước căn hộ của từng cầu thủ Manchester United. Tháng trước, CLB chủ sân Old Trafford đăng tin thuê một bếp trưởng mới cho đội một. Đây hoàn toàn là ý của chiến lược gia người Hà Lan nhằm kiểm soát chế độ dinh dưỡng của từng cầu thủ, tránh việc tăng cân. Đồng thời điều này giúp cho các cầu thủ trẻ - những người không có nhiều kinh nghiệm về chế độ dinh dưỡng thể thao.

ten hag thiet quan luat
Một bộ 5 quy tắc trong đội bóng đã được Erik Ten Hag áp dụng, chiến lược gia người Hà Lan hướng tới một tập thể kỷ luật, bền vững. Ảnh: Internet

Nhưng 2 ngôi sao tại MU là Cristiano Ronaldo và Luke Shaw có lẽ sẽ không vui với phương pháp này. Cụ thể, cả Ronaldo và Luke Shaw đã quen với việc sử dụng đầu bếp riêng suốt những năm vừa qua.

Trước đó, một bộ bao gồm 5 quy tắc đã được đặt ra áp dụng từ mùa giải 2022/2023. Thứ nhất, cầu thủ không được phép tham dự buổi tập hoặc họp đội nếu đến muộn mà không có lý do. Tiếp theo, việc sử dụng đồ uống có cồn trong tuần thi đấu sẽ bị cấm. Ở quy tắc thứ 3, HLV Erik ten Hag muốn tất cả cầu thủ đội một sử dụng chung căn tin tại Carrington từ mùa giải tới. Nguyên tắc thứ 4 hướng tới việc các cầu thủ sẽ kiểm soát chỉ số BMI bằng cách đo hàng tuần. Cuối cùng, ông thầy người Hà Lan quy định mọi ý kiến, phàn nàn phải được nói trực tiếp, không được lên mạng hay thông qua người đại diện 'nói bóng nói gió'.

ten hag thiet quan luat
Man Utd vừa có trận hòa đáng tiếc trước Aston Villa. Điểm tích cực là các cầu thủ thi đấu ăn ý hơn so với mùa giải trước khá nhiều. Ảnh: Internet

Sau trận đấu với Aston Villa, MU sẽ có 2 trận giao hữu tiếp theo trong 2 ngày 30 và 31 tháng 7 tại Na Uy, đối thủ của họ là Atletico Madrid và Rayo Vallecano.

Liên tục 'bán lúa non', tương lai đen tối đang chờ Barca

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên'

HLV Erik Ten Hag được kỳ vọng sẽ hồi sinh Manchester United sau những thành công đạt được trong màu áo Ajax Amsterdam
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Thiết quân luật Ten Hag Sao MU Đứng ngồi không yên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT