Quảng cáo

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên'

Thứ hai, 25/07/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu tiền đạo Erling Haaland đã có những chia sẻ thú vị về người thầy mới Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chuyển đến từ phiên chợ hè này, Tiền đạo Erling Haaland đang cố gắng thích nghi với đội bóng và chiến thuật mới tại Man City. Anh đã có trận đấu ra mắt mỹ mãn với 1 bàn thắng giúp cho nửa xanh thành Manchester có chiến thắng trước Bayern Munich vào sáng ngày 24/7 vừa qua. 

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên' 161902
Haaland đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City chỉ trong vòng 12 phút thi đấu trên sân. Ảnh: GETTY

Khi được các phóng viên hỏi về cảm nhận của anh đối với HLV Pep Guardiola, tiền đạo người Na Uy thắng thắng trả lời: "Pep có một thứ gì đó rất điên, nhưng tôi lại thích phong cách đó, thời gian tới mọi thứ sẽ rất vui. Tôi đã sẵn sàng đón nhận những thử thách sắp tới tại Man City".

Tuy nhiên, khi được các phóng viên hỏi chi tiết về việc Pep 'điên' như thế nào, tiền đạo sinh năm 2000 đã từ chối trả lời: "Xin lỗi nhưng tôi không thể đề cập chi tiết đến điều đó".

Erling Haaland chỉ mất 12 phút để 'mở tài khoản' cho Man City sau pha chọn vị trí và ghi bàn đẳng cấp vào lưới Bayern Munich vào sáng ngày 24/7. Tân binh của Man City cũng khẳng định anh phải cố gắng nhiều hơn nữa để thích nghi với chiến thuật của Pep: "Tôi phải nỗ lực hơn nữa, với tư cách là một tiền đạo của CLB hàng đầu, tôi phải quan sát và học hỏi cách chơi của Man City".

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên' 161907
Có lẽ Haaland và Pep sẽ rất hợp nhau bởi cả hai đều có chất 'điên' của riêng mình. Ảnh: GETTY

Về phía HLV Pep Guardiola, ông cho biết bàn thắng mà Haaland ghi được vào lưới Bayern vừa qua là thứ mà Man City thiếu trong những mùa giải vừa qua."Haaland luôn biết cách di chuyển không bóng và tận dụng cơ hội, khả năng đánh hơi bàn thắng và tỏa sáng ở những giây phút quan trọng là thứ mà chúng tôi còn thiếu trong những mùa giải qua, và cậu ấy đã có thứ mà chúng tôi cần".

Erling Haaland: 'Pep là một gã điên' 161912
Haaland chính là mảnh ghép mà Pep còn thiếu trong những mùa giải vừa qua. Ảnh: GETTY

Ở trận đấu với Bayern, Haaland ghi một bàn thắng khá dễ dàng sau pha dọn cỗ của Jack Grealish. Tiền vệ người Anh nhận bóng từ Kevin De Bruyne trong vùng 16,5 m của Bayern, sau đó căng ngang để Haaland đưa bóng vào lưới.

Neymar bị người cũ Man City 'chê' thậm tệ, vì đâu đến nỗi?

Haaland rực sáng, Man City nhẹ nhàng đánh bại Bayern trong trận cầu 80 phút

HIGHLIGHTS: MAN CITY - BAYERN MUNICH | (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Man City Tin bóng đá MC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT