Quảng cáo

Tin bóng đá 23/7: Thầy Park quyết phục thù Thái Lan; Pau FC có kế hoạch đặc biệt với Quang Hải

Thứ bảy, 23/07/2022 07:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo quyết ‘phục thù’ AFF Cup, kế hoạch của Pau FC với Quang Hải hay Arsenal đón tân binh từ Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/7

Nghe nội dung bài viết

 Tin bóng đá mới nhất hôm nay 23/7

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam, quyết ‘phục thù’ ở AFF Cup

Theo Thanh niên, trước khi trở lại Việt Nam công tác vào hôm nay 23/7, HLV Park Hang-Seo đã dành thời gian đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tin bóng đá 23/7 161254
HLV Park Hang-seo sắp trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch AFF Cup. (Ảnh: VFF)

Tại đây, HLV người Hàn đã có những phát biểu thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam tiến xa tại AFF Cup 2022: “Năm ngoái đội tuyển Việt Nam thất bại tại AFF Cup. Năm nay chúng tôi trở lại với quyết tâm... phục thù”.

Pau FC có kế hoạch dài hạn với Quang Hải

Trong cuộc phỏng vấn trên trang Maligue2 hôm 22/7, HLV Didier Tholot của Pau FC khẳng định không chiêu mộ Quang Hải vì anh là ngôi sao ở Việt Nam và sẽ  có kế hoạch dài hạn để sử dụng anh tại Ligue 2.

Tin bóng đá 23/7 161293
HLV Didier Tholot cho biết Pau FC sẽ kiên nhẫn với Quang Hả

"Quang Hải là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng chúng tôi không ký với cậu ấy vì lý do đó. Quang Hải sẽ phải thích nghi, và chúng tôi cũng phải kiên nhẫn với cậu ấy. Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam, và cậu ấy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu. Nhưng bất luận thế nào, cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu, và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng." - HLV của PAu FC nói.

Hà Nội FC nổ 'bom tấn' ngoại binh

Tối ngày 22/7, CLB Hà Nội đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa là Tonci Mujan. Chân chạy cánh sinh năm 1995 có "bản CV" tương đối ấn tượng khi từng chơi cho các cấp độ ĐTQG Croatia từ U14 đến U19 và nhiều CLB khác ở khu vực Đông Âu. Xem chi tiết

Tin bóng đá 23/7 161255
CLB Hà Nội công bố tân binh Tonci Mujan từng chơi cho U18 Croatia. (Ảnh: Hà Nội FC)

Barca được bơm 400 triệu euro, De Jong sáng cửa ở lại

Theo Marca, Barca đồng ý bán tiếp 15% tiền bản quyền truyền hình cho Sixth Street, đổi lại 400 triệu euro sẽ được rót vào tài khoản của đội bóng.

Tin bóng đá 23/7 161257
Với đòn bẩy kinh tế từ bản quyền truyền hình, việc giữ chân các ngôi sao như Frenkie De Jong hay mua thêm tân binh không còn là khó khăn với Barca

Trước đó, đôi bên đã ký hợp đồng chia sẻ 10% tiền bản quyền truyền hình trong 25 năm tới, giúp đội chủ sân Camp Nou thu về 267 triệu euro. Trong bối cảnh tình hình tài chính của CLB có nhiều tín hiệu lạc quan, việc bán đi ngôi sao Frenkie de Jong có thể sẽ không còn cần thiết.

Tân binh của Arsenal khóc trong ngày chia tay Man City

Đêm qua, trang chủ Arsenal thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Oleksandr Zinchenko từ Man City với giá 30 triệu bảng. Tuyển thủ người Ukraine sẽ gắn bó với Pháo thủ tới mùa hè năm 2026.

Tin bóng đá 23/7 161292
Zincheko rạng rỡ trong ngày ký hợp đồng với Arsenal.

Theo báo chí Anh, Zinchenko đã được một số CLB liên hệ, nhưng anh chỉ muốn tái hợp với HLV Mikel Arteta. Anh tiết lộ mình đã rơi nước mắt khi rời trại huấn luyện của Man City để gia nhập Arsenal. Anh tiết lộ mình đã rơi nước mắt khi rời trại huấn luyện của Man City để gia nhập Arsenal.

Chelsea đánh bại Barca trong cuộc đua giành Kounde

Trong một đoạn clip được lan truyền trên MXH, chủ tịch Joan Laporta đã tiết lộ Barcelona đã để thua Chelsea trong cuộc đua giành trung vệ Jules Kounde của Sevilla.

Tin bóng đá 23/7 161294
Chelsea sắp hoàn tất chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla

Cụ thể khi được hỏi về tiến độ thương vụ, ông Joan Laporta chỉ nói ngắn gọn: "Kounde ư? Ồ không! Cậu ấy đã ký hợp đồng với Chelsea rồi"

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Park Hang Seo ĐT Việt Nam Quang Hải Pau FC Hà Nội FC Barca De Jong Arsenal Man City Chelsea Kounde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo