Quảng cáo

Từ chối Man Utd, Frenkie De Jong xác định bến đỗ mới

Thứ sáu, 22/07/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều tin đồn De Jong sẽ về Man Utd mùa hè này nhưng nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể có được chữ ký người Hà Lan

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của De Jong được quan tâm rất nhiều kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể biết được tương lai của tiền vệ người Hà Lan. Chủ tịch Laporta đã cho biết De Jong không phải để bán nhưng với việc đã có 5 tân binh mùa hè này, Barcelona buộc phải thay đổi quyết định của mình.

Đội chủ sân Spotify Camp Nou đã đạt được thoả thuận với Man Utd về mức phí 75 triệu Euro cùng 10 triệu Euro phụ phí nhưng De Jong vẫn cho biết anh không hề muốn tới đội chủ sân Old Trafford. Người đại diện của tiền vệ 25 tuổi đã báo cho Man Utd rằng đừng có liên hệ với thân chủ của anh.

Từ chối Man Utd, Frenkie De Jong đã xác định có bến đỗ mới 161211
De Jong cho biết không muốn gia nhập Man Utd

Dù vậy Barcelona buộc phải bán để giải phóng quỹ lương của mình, De Jong đã xác định được bến đỗ mới nếu phải ra đi khi anh chỉ muốn đến Bayern Munich và Chelsea bất chấp Erik Ten Hag đã chờ tại Man Utd. Chelsea nhiều khả năng sẽ gửi lời đề nghị tới Barcelona vài ngày tới khi tiền vệ người Hà Lan đã "bật đèn xanh".

Từ chối Man Utd, Frenkie De Jong đã xác định có bến đỗ mới 161212
Chelsea là đội mới nhất tham gia vào thương vụ De Jong cùng Man Utd

Bayern Munich cũng đang rất muốn có được sự bổ sung cho vị trí tiền vệ khi sẽ thay đổi chiến thuật sau sự ra đi của Lewandowski. Hùm Xám luôn là điểm đến của những ngôi sao trẻ và De Jong cực kì phù hợp với vị trí số 6 bên cạnh Kimmich. Với việc đã có được 50 triệu Euro sau khi bán được Lewandowski, đội chủ sân Allianz Arena sẽ không tốn quá nhiều nếu thương vụ này thành công.

Từ chối Man Utd, Frenkie De Jong đã xác định có bến đỗ mới 161213
Chelsea và Bayern sẽ là 2 bến đỗ tiềm năng cho De Jong khi anh sẽ được chơi tại Champions League

Champions League vẫn là ưu tiên hàng đầu của De Jong nếu phải ra đi và Man Utd là đội bất lợi nhất dù đưa ra đề nghị đầu tiên. Với việc tiền vệ 25 tuổi đã có những động thái ra đi, Chelsea và Bayern Munich sẽ "tranh" nhau De Jong khi đây là mẫu tiền vệ cực kì đẳng cấp ở thời điểm hiện tại.

Ten Hag xứng đáng được 'tạc tượng' nếu 'unlock' De Gea, Martial

XÁC NHẬN: Tương lai của Greenwood tại Man Utd đã có câu trả lời

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
De Jong xác định bến đỗ De Jong Man Utd Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo