Quảng cáo

Ten Hag đích thân lên tiếng, MU sớm có 'tiền đạo khủng' thay Ronaldo

Thứ sáu, 22/07/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag mới đây đã thừa nhận rằng MU nhất định phải tăng cường hàng công nếu muốn thành công trong mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đang trải qua một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Tính tới thời điểm này, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với ba cầu thủ gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez - nhưng chỉ có Malacia là có mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của CLB.

Nói về tình hình chuyển nhượng của CLB, HLV Ten Hag cho biết ông đang "hài lòng" với hàng tiền vệ và hàng công của MU nhưng vẫn đặt ra lo ngại về mật độ thi đấu dày đặc trong mùa giải tới.

Ten Hag đích thân lên tiếng, MU xuống tiền mua tiền đạo đắt nhất lịch sử? 161146
Erik ten Hag cảm thấy hài lòng với những bản hợp đồng mà MU mang về trong hè này

“CLB đã ký hợp đồng với Eriksen, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của hàng tiền vệ và hàng công vào lúc này.

Nhưng tôi cũng biết rằng mùa giải này sẽ có rất nhiều trận đấu, bao gồm cả World Cup. Vì vậy chúng tôi cần nhiều lựa chọn hơn. Chúng tôi cần một đội hình đủ tốt để giành được kết quả khả quan vào cuối mùa giải.” The Athletic dẫn lời thuyền trưởng MU.

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận rằng MU đang thiếu những sự lựa chọn chất lượng trên hàng công và bắt buộc phải bổ sung nếu muốn thành công trong tương lai.

Ten Hag đích thân lên tiếng, MU xuống tiền mua tiền đạo đắt nhất lịch sử? 161148
Việc Ronaldo công khai ý định rời MU đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch của HLV Ten Hag trong bối cảnh mùa giải mới sắp khởi tranh.

"Chúng tôi cần nhiều hơn những sự lựa chọn trên hàng công. Tôi nghĩ điều đó là cực kỳ quan trọng để đạt được thành công trong một mùa dài hơi sắp tới. Nhưng kỳ chuyển nhượng vẫn còn dài, chúng tôi còn thời gian để lấp đầy những khoảng trống."

Từ phát biểu của HLV Ten Hag, có thể thấy rằng mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu lúc này của MU đó là một tiền đạo. Điều này cũng là dễ hiểu khi mà ngôi sao số 1 của đội bóng là Cristiano Ronaldo đang nằng nặc đòi ra đi. Kể cả trong trường hợp CR7 buộc phải ở lại Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan cũng không chắc có thể tin tưởng vào một cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng.

Gần đây, một số nguồn tin uy tín tại châu Âu cho biết BLĐ MU đang có những cuộc đàm phán với Napoli để chiêu mộ tiền đạo đang lên Victor Osimhen. Chân sút 23 tuổi đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng châu Âu.

Ten Hag đích thân lên tiếng, MU xuống tiền mua tiền đạo đắt nhất lịch sử? 161149
Victor Osimhen được MU quan tâm chiêu mộ để làm người thay thế Ronaldo

Osimhen là mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ, khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi 18 bàn và 6 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Napoli. Hơn hết, cầu thủ này chỉ mới có 23 tuổi nên thể lực sung mãn phù hợp với lối đá pressing của Ten Hag và cũng còn nhiều tiềm năng phát triển.

Được biết, đội bóng Serie A chỉ chấp nhận bán tuyển thủ Nigeria với giá không dưới 85 triệu euro. Nếu thương vụ thành công, Victor Osimhen nhiều khả năng sẽ trở thành tiền đạo đắt giá nhất mà MU từng chiêu mộ trong lịch sử.

Ten Hag đích thân lên tiếng, MU xuống tiền mua tiền đạo đắt nhất lịch sử? 161150
Ten Hag đang cực kỳ mong mỏi ngày tái hợp với trò cũ Antony tại MU.

Bên cạnh Osimhen, MU được cho là cũng đang liên hệ với các ngôi sao tấn công khác như Antony, hay Depay. Những cái tên này đều đã chứng tỏ được năng lực trong những mùa giải vừa qua và hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ đỏ mùa tới.

Ten Hag nổi giận, mắng Zidane là rác rưởi ngay trên sân

Chia tay Ronaldo, MU khiến 'tất cả bất ngờ' với chủ nhân mới của chiếc áo số 7?

Năm 2021 bùng nổ của Victor Osimhen trong màu áo Napoli (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag Ronaldo Osimhen Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo