Quảng cáo

Ten Hag nổi giận, mắng Zidane là rác rưởi ngay trên sân

Thứ sáu, 22/07/2022 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag cho thấy ông là một HLV cực kỳ nghiêm khắc khi không ngại lớn tiếng với các cầu thủ nếu họ không thể hiện tốt trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn trước mùa giải khi toàn thắng cả 3 trận giao hữu và ghi được 11 bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Ten Hag luôn muốn các cầu thủ của mình giữ đôi chân trên mặt đất. Ông thừa hiểu rằng còn rất nhiều việc phải làm để giúp MU trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh.

Với nhà cầm quân người Hà Lan, kỷ luật là trên hết. Từ khi Ten Hag đến, ông đã cho các cầu thủ tập luyện với giáo án rất nặng để có thể cải thiện thể lực để thích ứng được với lối đá pressing. Ngoài ra, ông cũng không ngần ngại to tiếng với các học trò trên sân tập nếu không làm đúng theo yêu cầu.

Ten Hag nổi giận, mắng Zidane là rác rưởi ngay trên sân 161093
HLV Ten Hag yêu cầu rất cao về chuyên môn trong các buổi tập.

Mới đây nhất, một cầu thủ MU đã bị HLV người Hà Lan mắng vì thực hiện sai bài tập. Theo đó, một đoạn video được người hâm mộ lan truyền trên mạng đã ghi lại khoảnh khắc Ten Hag hét vào mặt cầu thủ 19 tuổi, Zidane Iqbal khi sao trẻ này để mất bóng.

"Cố mà giữ bóng! Zidane, này, hãy giữ bóng! Đồ rác rưởi" Ten Hag hét lên trên sân tập.

Chỉ vài ngày trước, HLV Ten Hag cũng nổi giận với thủ thành David de Gea trong trận thắng Crystal Palace 3-1. Khi thấy thủ môn người Tây Ban Nha phát bóng dài lên phía trên khi Wan-Bissaka chuyền về, ông tức giận hét lên: “Cậu đang làm cái quái gì vậy?” Ten Hag muốn De Gea thực hiện đường chuyền ngắn để triển khai bóng từ tuyến dưới.

Phong cách của chiến lược gia người Hà Lan làm gợi nhớ đến Sir Alex Ferguson, HLV huyền thoại luôn khiến các cầu thủ MU khiếp sợ trong phòng thay đồ. Theo tiền vệ Bruno Fernandes, phương pháp huấn luyện nghiêm khắc của Erik ten Hag là cần thiết để hướng đến mùa giải mới.

Ten Hag nổi giận, mắng Zidane là rác rưởi ngay trên sân 161094
Việc thắt chặt kỷ luật cả trong lẫn ngoài sân cỏ của HLV Ten Hag là cần thiết để giúp MU lấy lại được chỗ đứng ở mùa giải tới

"Kỷ luật là điều quan trọng và chúng tôi đã quên điều này trong một thời gian. Không chỉ trên sân cỏ, kỷ luật còn thể hiện ở bên ngoài sân cỏ. Không đi họp muộn, không đến muộn trong các bữa ăn. Mọi người sẽ phải đến đúng giờ và chịu hình phạt nếu làm trái. Tôi hoan nghênh Ten Hag siết chặt kỷ luật." Bruno Fernandes cho biết.

Man Utd thiết quân luật: Khi kỷ luật là sức mạnh

Ten Hag 'cảnh báo' Van de Beek, nguy cơ tiếp tục mất vị trí tại MU

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - MAN UNITED (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag MU Zidane Iqbal man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT