Quảng cáo

Hà Nội FC nổ 'bom tấn' đầu tiên thời kỳ hậu Quang Hải

Thứ sáu, 22/07/2022 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã chính thức công bố tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải là Tonci Mujan, người Croatia.

Nghe nội dung bài viết

Để Quang Hải gia nhập Pau FC sau khi đã hết hạn hợp đồng, CLB Hà Nội chưa thể lập tức mang về những tân binh để khỏa lấp khoảng trống mà tiền vệ của ĐT Việt Nam để lại. Nguyên nhân là do kỳ chuyển nhượng đầu mùa của V-League 2022 khi đó đã chính thức khép lại.

Để rồi đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2022 mở cửa, CLB Hà Nội lập tức có những động thái bổ sung lực lượng. Đội chủ sân Hàng Đẫy đã thử việc cùng một lúc 3 ngoại binh khác là Tonci Mujan, Nelson Bonilla và Uros Djeric. 3 cầu thủ này cũng đã có những buổi tập thử cùng Hà Nội FC.

Tối ngày 22/7, CLB Hà Nội đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa là Tonci Mujan. Chân chạy cánh sinh năm 1995 có "bản CV" tương đối ấn tượng khi từng chơi cho các cấp độ ĐTQG Croatia từ U14 đến U19 và nhiều CLB khác ở khu vực Đông Âu.

Screenshot_81
Tonci Mujan sẽ khoác áo số 23 tại Hà Nội FC

Tiền đạo người Croatia hiện tại được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá khoảng 350.000 euro, kém Quang Hải 50.000 euro. Ngôi sao sinh năm 1995 được xem là phương án thay thế cho Djuro Zec, ngoại binh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì đứt dây chằng chéo trước.

Ngoài Djuro Zec, CLB Hà Nội còn 2 ngoại binh khác là Vladimir Siladji và Josip Ivancic. Trong khi Vladimir Siladji thường xuyên được sử dụng và đã có được 3 bàn thắng thì Josip Ivancic lại gây thất vọng và nhiều khả năng sẽ bị Hà Nội FC thanh lý trong thời gian tới. Ở chiều đến, sau khi Tonci Mujan chính thức gia nhập thì nhiều khả năng tiền đạo cắm Uros Djeric sẽ là cái tên tiếp theo.

Toni Mujan được đánh giá là bổ sung chất lượng cho dàn ngoại binh đang còn khá mỏng của CLB Hà Nội. Ngôi sao người Croatia có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đang có phong độ cao khi vừa thắng Sài Gòn 3-1 để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

HLV từng vô địch C1 bị VFF phạt tiền vì 'lý do không ai ngờ'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
CLB Hà Nội Hà Nội FC Quang Hải V-League Toni Mujan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT