Quảng cáo

Quang Hải 'ghi điểm ấn tượng' tại Pau FC ngay sát thềm mùa giải mới

Thứ sáu, 22/07/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm mùa giải Ligue 2 2022-2023, tiền vệ Quang Hải tiếp tục ghi điểm trong mắt của BHL Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Thấm thoát đã gần 1 tháng kể từ thời điểm Quang Hải chuyển đến Ligue 2, khoác áo Pau FC. Tưởng chừng  với một thể hình nhỏ con, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ lép vế trước những cầu thủ cao to tại Pháp, tuy nhiên thực tế đã vượt ngoài sự kỳ vọng của NHM. Quang Hải càng thi đấu càng tiến bộ lên từng ngày, chân sút người Đông Anh tỏ ra vô cùng phù hợp và thích nghi nhanh chóng với lối chơi của Pau FC. Thậm chí, trong những trận đấu giao hữu của đội chủ sân Nouste Camp, Hải "Con" còn trực tiếp ghi bàn và kiến tạo.

Để có sự hòa nhập nhanh chóng như vậy, Quang Hải đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ. Cầu thủ mang áo số 19 luôn đến sân sớm hơn và ra về cũng muộn hơn. Điều này đã khiến anh đen và gầy đi rất nhiều, dẫu vậy đổi lại Quang Hải lại chiếm được cảm tình rất lớn của HLV thể lực Pau FC, ông Pierre Lamugue.

Đặc biệt, trong buổi tập gần nhất của Pau FC, CĐV Sỹ Tuân đã ghi lại khoảnh khắc ông Pierre Lamugue tỏ ra vô cùng thích thú với Quang Hải. Thậm chí, vị HLV thể lực này còn dành cho Quang Hải một cái nháy mắt đầy cảm tình. Đây dường như là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tân binh Pau FC. 

quang-hai-1183
HLV Pierre Lamugue nháy mắt với Quang Hải trong buổi tập của Pau FC (ảnh: Sỹ Tuân)

"Chúng tôi bắt đầu buổi tập từ sáng sớm và nghỉ lúc chiều muộn. Thời tiết tại Pháp lúc này có những hôm trời có thể nắng tới gần 40 độ. Sự khắc nghiệt ấy có thể gây ra chấn thương cho các cầu thủ hay khiến họ bị mất nước. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần và thể trạng của cầu thủ", HLV Pierre Lamugue chia sẻ.

Sau 3 trận giao hữu đều thi đấu ấn tượng, nhiều khả năng Quang Hải vẫn sẽ được tin dùng trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước CLB Chamois Niortais vào ngày 23/7. Mùa giải mới tại Ligue 2 sẽ bắt đầu vào ngày 30/7. Quang Hải sẽ có cơ hội chính thức ra mắt khán giả tại Pháp trong trận đấu giữa Pau FC vs Guingamp vào ngày 31/7. 

Quang Hải bất ngờ được gọi tên trước bài 'test' cuối cùng ở Pau FC

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT