Quảng cáo

Quang Hải bất ngờ được gọi tên trước bài 'test' cuối cùng ở Pau FC

Thứ bảy, 23/07/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất giới bóng đá Việt Nam hiện tại, trước khi có bài kiểm tra cuối cùng tại Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

22h00 ngày 23/7, Quang Hải sẽ bước vào bài 'test' cuối cùng tại Pau FC khi đội bóng nước Pháp có trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng gặp Chamois Niortais. Đây cũng sẽ là đối thủ của Quang Hải và các đồng đội tại giải Ligue 2, do đó tính quan trọng của màn đọ sức này là không phải bàn cãi. 

Quang Hải đã được tạo cơ hội thi đấu ở 3 trận giao hữu đã qua của Pau FC và để lại những ấn tượng đáng chú ý. Dẫu vậy, chàng tân binh người Việt Nam chắc chắn sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để "ghi điểm" trong mắt HLV trưởng Didier Tholot và cạnh tranh suất ra sân.

Trước trận đấu với Chamois Niortais, Quang Hải bất ngờ được nhắc đến tại Việt Nam. Sức ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 1997 trong nước vẫn vô cùng to lớn, đặc biệt là với CLB cũ Hà Nội FC. Mới đây, chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Quang Vinh đã thừa nhận khoảng trống lớn tại đội bóng thủ đô sau khi Quang Hải chia tay.

"Ngay từ khi chúng tôi tiếp cận và thảo luận với Quang Hải về chuyện gia hạn hợp đồng vào cuối năm 2021, cậu ấy đã luôn đề đạt, bày tỏ về ước mơ được một lần được thi đấu ở châu Âu. Sau đó, chúng tôi cũng xác định rằng sân chơi V-League không còn phù hợp với Quang Hải nữa.

Quang Hải chắc suất đá chính cho Pau FC ở trận ra quân Ligue 2 2022-2023 160701
Quang Hải chấp nhận thử thách tại Pau FC sau khi rời Hà Nội FC

Vì vậy, không hẳn là đàm phán thất bại, mà chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện, chắp cánh cho Quang Hải thực hiện ước mơ. Chỉ tiếc rằng V-League đã vắng bóng Quang Hải.

Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị và thay thế Quang Hải. Sẽ phải mất thêm thời gian để lắp ghép và nhuần nhuyễn hơn. Nhưng mục tiêu vẫn không thay đổi. Đó là chức vô địch V-League và bảo vệ thành công danh hiệu Cúp Quốc gia. Đó là mục tiêu mà tất cả thành viên của Hà Nội FC luôn tâm niệm phải hoàn thành bằng được”, ông Đỗ Vinh Quang khẳng định. 

Không còn Quang Hải, Hà Nội FC khởi đầu V-League 2022 chậm chạp nhưng dần cho thấy năng lực cạnh tranh mạnh mẽ. Thắng lợi 3-1 trước Sài Gòn hôm 20/7 giúp đội chủ sân Hàng Đẫy cân bằng điểm số với đội đầu bảng Hải Phòng, chỉ xếp dưới do kém chỉ số phụ dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Quang Hải nhận đãi ngộ 'khủng' tại Pau FC trước mùa giải mới

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Hà Nội FC Ligue 2 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT