Quảng cáo

Huyền thoại Thái Lan: 'Quang Hải giỏi hơn Công Phượng'

Thứ năm, 21/07/2022 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút vĩ đại của bóng đá Thái Lan - ông Piyapong Pue-on đánh giá rằng Quang Hải vẫn giỏi hơn Nguyễn Công Phượng.

Nghe nội dung bài viết

Việc Nguyễn Quang Hải gia nhập Pau FC không chỉ nhận được sự chú ý của NHM trong nước mà còn cả truyền thông khu vực. Quang Hải tạo ra hiệu ứng tốt về mặt truyền thông và đang không ngừng nỗ lực chứng minh chuyên môn của bản thân.

Trước đây, bóng đá Việt Nam cũng có nhiều cầu thủ xuất ngoại như Đặng Văn Lâm, Lê Công Vinh, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu hay Nguyễn Công Phượng. Đánh giá về Quang Hải và Công Phượng, huyền thoại của Thái Lan - ông Piyapong Pue-on chia sẻ trên Zing rằng:

"Tôi biết Công Phượng. Cậu ấy từng chơi ở Hàn Quốc. HLV Park từng giới thiệu cậu ấy với tôi. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn giỏi hơn. Tiền vệ này khôn khéo, thông minh. Tôi cũng biết cậu ấy vừa gia nhập CLB Pau ở Ligue 2.

quang-hai-2jpg
Quang Hải được huyền thoại Thái Lan đánh giá giỏi hơn Công Phượng

Quang Hải sẽ nhận định kiến khi là người châu Á. Cậu ấy phải thể hiện được khả năng của mình, thậm chí là hơn thế. Cậu ấy phải chiến đấu vì đội bóng, vì bản thân, vì tất cả.

Nếu thất bại ở Pháp, không sao cả. Cậu ấy vẫn phải cố gắng và không được từ bỏ. Trở về một môi trường như K League 1 được không ư? Vẫn ổn thôi. Bóng đá là vậy đó, bạn luôn phải hướng về phía trước".

Tại Pau FC, Quang Hải vẫn duy trì tập luyện hàng ngày với đồng đội mới. Cầu thủ mang áo số 19 đang cho thấy sự hòa nhập tốt. Mới đây, Nguyễn Quang Hải đã chuyển về nhà mới và tự nấu một bữa tân gia nhân sự kiện đặc biệt này.

Hải "con" đang hướng tới trận giao hữu cuối cùng của Pau FC để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngày 23/7 tới đây, Pau FC sẽ chạm trán đối thủ đồng hạng Chamois Niortais. Mới đây, một nhà đài ở Việt Nam cũng đã mua bản quyền các trận đấu của Pau FC ở Ligue 2 để phục vụ khán giả.

Piyapong Pue-on từng là đồng đội cũ của HLV Park Hang-seo khi cùng khoác áo CLB Lucky-Goldstar FC tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Ông Piyapong Pue-on được coi là huyền thoại của bóng đá Thái Lan khi có tới 100 lần khoác áo ĐTQG.

'Người tiền nhiệm' của Quang Hải ở Pau FC chuẩn bị đối đầu Messi, Neymar

Ngôi sao HAGL phải ngồi ngoài sau 3 trận thắng liên tiếp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT