Quảng cáo

Ngôi sao HAGL phải ngồi ngoài sau 3 trận thắng liên tiếp

Thứ sáu, 22/07/2022 09:10 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL sẽ thiếu vắng một trụ cột ở vòng 9 V-League 2022 do thẻ phạt.

Nghe nội dung bài viết

HAGL vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở mùa giải V-League 2022. Trên sân Pleiku, đội bóng phố Núi đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Nguyễn Văn Toàn.

Tuy nhiên, ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ gặp tổn thất về mặt lực lượng với sự vắng mặt của Vũ Văn Thanh. Cầu thủ trụ cột này đã nhận 3 thẻ vàng nên phải ngồi ngoài ở trận HAGL vs Thanh Hóa tới đây.

Mới nhất, trong trận gặp Bình Dương, Vũ Văn Thanh đã nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Văn Thanh không hài lòng với quyết định của trọng tài chính nên đã nổi nóng với vị vua áo đen ngay trên sân.

Trước đó, HLV Kiatisak cũng không có được sự phục vụ của thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, Lê Văn Trường và tiền đạo Nguyễn Công Phượng do chấn thương. Kể từ vòng 9 V-League 2022, các đội bóng sẽ được sử dụng tân binh. Hiện, HAGL đang có 2 tân binh là Ahn Sae Hee và Bruno Henrique.

Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Sau 8 trận đã đấu, đội chủ sân Pleiku có được 13 điểm. Vị trí nhất nhì bảng lần lượt thuộc về Hải Phòng FC và CLB Hà Nội. Trong khi đó, trận thua trên sân khách khiến CLB Bình Dương tạm đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Vừa áp sát top đầu, HAGL lại gặp tổn thất về lực lượng-160728
Vũ Văn Thanh sẽ phải ngồi ngoài ở vòng 9

Ở vòng 9, HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Thanh Hóa. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 24/7 tới.

Phát biểu sau chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi quan niệm rằng quan trọng là việc đội bóng giành 3 điểm. Cầu thủ nào ghi bàn không quan trọng, quan trọng là thắng để các cầu thủ tự điều chỉnh.

Thắng liền 3 trận, nhưng chúng tôi vẫn kiên định lập trường cố gắng từng trận. HAGL đang đi đúng tiêu chí, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt".

Dự khán trận HAGL, HLV Park gọi nhân tố mới lên ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Vũ Văn Thanh Kiatisak V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT