Quảng cáo

Dự khán trận HAGL, HLV Park gọi nhân tố mới lên ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 21/07/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi trực tiếp một số trận ở V-League 2022 trong đó có trận đấu của HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park đã trở về quê nhà để tổ chức sinh nhật cho mẹ. Đến ngày 23/7, nhà cầm quân sinh năm 1957 sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc của mình.

Mục tiêu quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo trong năm nay là AFF Cup 2022. Để giành được chức vô địch, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải lựa chọn nhân sự ở ĐT Việt Nam sao cho thật thích hợp.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán các trận đấu ở V-League 2022 ngay sau khi trở lại Việt Nam. Ngày 24/7, thầy Park sẽ có mặt ở sân Pleiku để theo dõi màn so tài giữa HAGL vs Thanh Hóa.

Tại vòng 10, trận Bình Dương vs Bình Định và Hà Nội vs SLNA sẽ có sự xuất hiện của thuyền trưởng ĐT Việt Nam trên khán đài. Đồng thời, các trợ lý khác trong ban huấn luyện cũng được HLV Park phân công đi "xem giò" các cầu thủ.

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam vẫn còn khoảng cách với các đội hàng đầu châu Á'-122296
HLV Park Hang Seo dự khán trận HAGL vs Thanh Hóa

Sau vòng 7, CLB Hải Phòng đang đứng đầu trên BXH mùa giải V-League 2022. Bám sát ngay sau là Hà Nội FC, SLNA và HAGL. Những trận đấu gần đây luôn đem lại cho khán giả chất lượng chuyên môn cao. Vì thế, nhiều cầu thủ sẽ cố gắng thể hiện bản thân để lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Đông Nam Á, AFF Cup 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến 15/01/2023. Việc quyết định cách thức phân hạng hạt giống AFF Cup 2022 sẽ được LĐBĐ Đông Nam Á công bố trong thời gian tới.

Nói về kế hoạch tuyển chọn nhân sự cho ĐTQG và U23 Việt Nam, một lãnh đạo VFF cho biết: "Chúng tôi sẽ bố trí ông Park và ông Gong Oh Kyun dự khán những trận khác nhau tại V-League và cả hạng Nhất.

Trong cuộc làm việc trước khi 2 ông về nước nghỉ phép, các bên đã thống nhất sẽ cố gắng không bỏ sót nhân tài để tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam có được lực lượng ưu tú nhất".

Tình trạng sức khỏe của HLV Park sau khi mắc chứng bệnh nguy hiểm

HIGHLIGHTS Việt Nam 2-0 Afghanistan | Giao hữu quốc tế (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup HAGL V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT