Quảng cáo

Tình trạng sức khỏe của HLV Park sau khi mắc chứng bệnh nguy hiểm

Thứ tư, 20/07/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo từng cho biết ông bị chứng rối loạn hoảng sợ do gặp áp lực về công việc.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian trước, HLV Park Hang Seo đã có những trải lòng với truyền thông xứ Kim chi về sức khỏe của bản thân. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết, ông từng hai lần bị sốc và được đưa đi cấp cứu vì mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

Mới đây, chia sẻ với VTC, người đại diện đã tiết lộ thêm về tình trạng hiện tại của HLV Park. Anh Lee Dong-jun nói rằng: "Ông ấy sức khỏe rất tốt nhưng đó là một chứng bệnh khá nguy hiểm. Hiện tại, ông Park vẫn đang phải dùng thuốc điều trị.

Vì chứng bệnh rối loạn hoảng sợ này nên các bạn có thể thấy rằng HLV Park rất hay né tránh chứng kiến các tình huống nguy hiểm của ĐT Việt Nam trong sân đấu. Ông ấy bị hồi hộp lớn khi chứng kiến những khoảnh khắc đó".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang trong quãng thời gian nghỉ phép ở Hàn Quốc. Nhà cầm quân sinh năm 1957 vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 100 cho người mẹ của mình tại quê nhà.

Thầy Park ra quyết định bất ngờ, cho U23 Việt Nam tập mở buổi đầu tiên 135373
HLV Park Hang Seo đạt được nhiều thành công với bóng đá Việt Nam

Theo kế hoạch, HLV Park sẽ cùng với vợ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7. Ông sẽ cùng với các cộng sự dự khán các trận đấu ở V-League 2022 để tuyển chọn nhân sự cho ĐTQG Việt Nam.

Năm 2022, HLV Park Hang Seo sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu dành chức vô địch sau thất bại đáng tiếc ở kỳ AFF Cup gần nhất.

"AFF Cup là giải đấu cuối cùng của Việt Nam trong năm 2022. Chúng tôi đã vô địch SEA Games 31 và sẽ hướng tới AFF Cup. Tuyển Việt Nam đã để thua Thái Lan ở bán kết giải kỳ trước. Chúng tôi muốn giành lại ngôi vô địch vào cuối năm nay".

AFF Cup 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 23/12/2022 và kết thúc vào ngày 15/1/2023. LĐBĐ Đông Nam Á đã phê duyệt thể thức thi đấu lượt đi, lượt về cho giải đấu năm nay. Lần gần nhất AFF Cup thi đấu theo thể thức sân khách - sân nhà ở vòng bảng là vào năm 2018, khi đó ĐT Việt Nam đã lên ngôi vô địch.

VFF lên tiếng, ĐT Việt Nam chắc chắn có lợi thế cực lớn tại AFF Cup?

Vừa từ chức khỏi đội U23, HLV Thái Lan phải cầu cứu cảnh sát

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam AFF Cup Lee Dong-jun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo