Quảng cáo

Trung vệ ĐT Việt Nam phản lưới nhà, Viettel nhận thất bại tại chảo lửa Thiên Trường

Thứ ba, 19/07/2022 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ của CLB Viettel đã phải ngậm ngùi rời sân Thiên Trường với trận thua 0-1 trước chủ nhà CLB Nam Định.

Những phút đầu trận, đội khách Viettel là những người đã nhập cuộc tốt hơn. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, Pedro Paulo và các đồng đội liên tục gây sức ép lên khung thành của thủ môn Văn Tú. Tuy nhiên, đội bóng áo Lính đã phải bất lực trước sự tập trung của hàng thủ đội nhà.

Sau thời gian bị đối thủ lấn lướt, Nam Định nhanh chóng ổn định thế trận và tổ chức phản công. Hành lang cánh trái với sự xuất hiện của Xuân Quyết và Viết Tú luôn là điểm đến trong những pha mở bóng của Nam Định. Ở cánh đối diện, Hoàng Xuân Tân và Trần Mạnh Hùng cũng luôn sẵn sàng để uy hiếp khung thành của Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng phòng ngự đôi bên đã khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thanh Bình phản lưới nhà, ĐKVĐ V-League nhận thất bại tại chảo lửa Thiên Trường 159871

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà Nam Định tung Marcio và Đình Sơn vào sân để gia tăng sức mạnh cho hàng công. Ngay lập tức sự thay đổi người của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có sự hiểu quả khi Marcio liên tục gây khó dễ cho khung thành của Nguyên Mạnh.

Ở phía đối diện, dù bị đẩy đội hình xuống khá thấp, tuy nhiên Viettel vẫn luôn tỏ ra rất lợi hại trong những pha phản công. Phút thứ 55, từ đường chuyền của Ngọc Sơn, Geovane đã có pha ngả người móc bóng trong vòng cấm địa của Nam Định, rất tiếc là bóng đã đi không trúng đích.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút thứ 70, từ pha căng ngang của Marcio, Thanh Bình nỗ lực cản phá bóng. Tuy nhiên cú chạm bóng của trung vệ này đã vô tình đưa bóng vào lưới khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Bàn mở tỉ số đến với Nam Định theo một cách vô cùng bất ngờ.

Những phút thi đấu còn lại, dù đội khách Viettel liên tục dồn lên tấn công, tuy nhiên sự thiếu chính xác của các chân sút đội khách đã khiến những cơ hội trôi đi. Chung cuộc Nam Định 1-0 Viettel. Đội bóng Thành Nam giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải V-League 2022.

 
90'

Hết giờ

Chung cuộc: Nam Định 1-0 Viettel

 
89'

Vẫn không vào

Viettel liên tục có được những pha bóng vô cùng ngon ăn nhưng Pedro Paulo, Geovane và Danh Trung liên tục bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.

 
82'

Vẫn không được

Pedro Paulo tiếp tục phung phí cơ hội khi cú sút phạt của anh đưa bóng vọt lên trời

 
75'

Không vào

Trong một tư thế thuận lợi, Trương Tiến Anh của Viettel đã đưa bóng đi lên trời. Đội khách vẫn đang miệt mài tấn công để tìm bàn gỡ. 

 
70'

Vàoooooo

Marico có pha đi bóng ở bên phía hành lang cánh phải, đường tạt của chân sút người Brazil đã vô tình khiến pha phá bóng của Thanh Bình đi vào lưới của Nguyên Mạnh. 

Nam Định 1-0 Viettel

 
55'

Không vào

Geovane tung người móc bóng trong vòng cấm địa của Nam Định. Tuy nhiên bóng đã đi không chính xác. 

 
49'

Không vào

Cú sút phạt của Rodrigo đưa bóng đi không trúng đích, khó khăn đã qua đi với hàng thủ của Viettel

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu

 
45'

Hết hiệp 1

 
40'

Không được

Cú tạt bóng của Mai Xuân Quyết đã không thể tìm đến vị trí của Rodrigo, thủ thành Nguyên Mạnh đã dễ dàng ôm trọn trái bóng

 
32'

Không được

Nam Định được hưởng một quả đá phạt góc, tuy nhiên Trần Mạnh Hùng đã có một đường chuyền không thực sự tốt, hậu vệ Viettel đã không quá vất vả để cản phá tình huống. 

 
20'

Chủ nhà liên tục dồn ép đối thủ

Nam Định đang liên tục tấn công vào 2 cánh của Viettel, tuy nhiên bàn thắng là điều vẫn chưa xảy ra tính tới thời điểm hiện tại. 

 
10'

Nam Định phản công

Sau những phút đầu tiên để cho đội khách kiểm soát thế trận, Nam Định đang vùng lên đầy mạnh mẽ

 

Trận đấu chính thức được bắt đầu

 

Đội hình xuất phát của Nam Định

Trực tiếp Nam Định vs Viettel, 18h00 hôm nay 19/7 159831
 

Đội hình xuất phát của Viettel

Trực tiếp Nam Định vs Viettel, 18h00 hôm nay 19/7 159806

Nam Định và Viettel bước vào cuộc đối đầu này với 2 mục tiêu khác nhau. Trong khi đội bóng Thành Nam vẫn đang khao khát đi tìm chiến thắng đầu tay, thì với Viettel đội bóng này cũng rất cần tích lũy thêm điểm số cho cuộc đua vô địch. Dẫu vậy, 3 điểm vẫn sẽ là điều mà cả 2 đội cùng hướng đến.

Trực tiếp V-League 2022 Nam Định vs Viettel 19/7/2022 159696

Nam Định vs Viettel diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 19/7/2022
  • Giải đấu: Vòng 8 Night Wolf V-League 1 2022
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường, Nam Định

Xem trực tiếp Nam Định vs Viettel ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu giữa Nam Định vs Viettel sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh sóng là On Football và Next Sports. Bên cạnh đó đài truyền hình Việt Nam cũng sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV6

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

>> Link xem trực tiếp tại đây <<

Đội hình dự kiến Nam Định vs Viettel

Nam Định: Văn Tú, Viết Tú, Hạ Long, Alisson, Xuân Tân, Xuân Quyết, Đình Sơn, Trung Hiếu, Đình Mạnh, Marcio, Rodrigo

Viettel: Nguyên Mạnh; Duy Thường, Jaha, Thanh Bình, Văn Hào, Xuân Kiên, Tiến Anh, Hoàng Đức, Hoàng Hùng, Geovane, Pedro.

Trực tiếp V-League 2022 Nam Định vs Viettel 19/7/2022 159697

Nhận định chung

Viettel hiện đang là đội bóng được đánh giá cao hơn, tuy nhiên khi được thi đấu trên thánh địa Thiên Trường, Nam Định lại là một đội bóng không hề dễ dàng bắt nạt. 

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ hiện đang có một phong độ kém thuyết phục khi chỉ biết hòa và thua từ đầu mùa giải. Trong khi đó, Viettel lại có những màn thể hiện chói sáng khi 5 trận gần nhất họ thắng tới 4 và chỉ lần 1 thất bại. Xét về lịch sử đối đầu, các thông số đang ủng hộ Viettel. Đội bóng Áo Lính có 3 lần giành chiến thắng trong những lần đối đầu trực tiếp, với Nam Định con số này chỉ là 2 lần. Tuy nhiên, như đã nói khi Nam Định thi đấu trên thánh địa Thiên Trường mọi thứ không hề dễ dàng với đội khách. 

Dự đoán: Nam Định 2-1 Viettel

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Viettel Nam Định Trực tiếp V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo