Quảng cáo

Vừa từ chức khỏi đội U23, HLV Thái Lan phải cầu cứu cảnh sát

Thứ tư, 20/07/2022 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thời gian gần đây, cựu HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã liên tục phải nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan chức năng.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại ở VCK U23 châu Á 2022, HLV Worrawoot Srimaka đã quyết định nộp đơn xin từ chức khỏi U23 Thái Lan. Ông Worrawoot sẽ dẫn dắt Kasetsart FC ở giải Thai League 2 mùa tới.

Trở về từ Uzbekistan, cựu HLV U23 Thái Lan đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cơ quan chức năng khi bị lợi dụng hình ảnh cho một vụ lừa đảo. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó.

Một số CĐV quá khích vẫn liên tục công kích HLV Worrawoot Srimaka một cách thậm tệ. Thậm chí, họ còn xúc phạm đến người thân và gia đình của ông. Nhà cầm quân sinh năm 1971 còn phải nhận về những tin nhắn đe dọa.

Mới đây, HLV Worrawoot đã phải "cầu cứu" cảnh sát Hoàng gia Thái Lan. Phó Tổng tư lệnh Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đã tiếp nhận đơn khiếu nại của ông Worrawoot.

Gặp chuyện khó đỡ, HLV Thái Lan phải cầu cứu cảnh sát 160056
Cựu HLV U23 Thái Lan làm việc với cảnh sát

"CLB hay đội tuyển quốc gia dù có thi đấu thế nào thì khán giả cũng phải có giới hạn cho những phản ứng của mình. Mọi người không được hành xử bừa bãi hay bắt nạt, xúc phạm nhau.

Phải có quy tắc. Tôi muốn nó phải chuẩn mực. Không phải ai muốn bình phẩm thế nào về cá nhân tôi cũng được", cựu thuyền trưởng U23 Thái Lan thẳng thắn cho biết.

Trước đó, tại VCK U23 châu Á 2022, U23 Thái Lan đã sớm bị loại ngay từ vòng bảng. Đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka sớm phải xách vali về nước và hứng chịu sự chỉ trích từ NHM. Hiện tại, LĐBĐ Thái Lan đang tích cực tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội U23 nước này.

Ngoài ra, Madam Pang cũng gặp rắc rối sau giải U23 Châu Á. Một nhân viên của Madam Pang đã liên tiếp đưa ra những hành động, lời nói không hay đối với các cầu thủ.

Chủ tịch Ủy ban Điều tra đạo đức cầu thủ đã vào cuộc điều tra sự việc trên. Kết quả điều tra sẽ được gửi thẳng lên AFC. Thậm chí, một số nguồn tin từ báo giới xứ Chùa vàng còn cho rằng, nữ tỷ phú Madam Pang sẽ bị cách chức trưởng đoàn. 

VFF mời hàng loạt cầu thủ gốc Việt khoác áo ĐTQG?

VIDEO: Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka Madam Pang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT