Quảng cáo

'Người tiền nhiệm' của Quang Hải ở Pau FC chuẩn bị đối đầu Messi, Neymar

Thứ năm, 21/07/2022 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Victor Lobry, cầu thủ từng khoác áo số 19 ở Pau FC trước Quang Hải chính thức gia nhập Saint-Etienne ở Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước khi Quang Hải chưa chính thức gia nhập Pau FC, người hâm mộ đã được tiết lộ số áo mà tiền vệ sinh năm 1997 sẽ là 19. Đây là số áo gắn bó và tạo nên thương hiệu trong sự nghiệp của Quang Hải ở cả CLB Hà Nội, U20, U23 rồi cho đến sau này là ĐTQG Việt Nam.

Trước khi Quang Hải gia nhập Pau FC và khoác áo số 19, số áo này thuộc về Victor Lobry. Tiền vệ sinh năm 1995 là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất tại Pau FC trong 2 mùa giải thi đấu tại đây. Trước đó năm 2020, Lobry gia nhập đội bóng từ Avranches.

Tới kỳ chuyển nhượng hè 2022, Victor Lobry quyết định không gia hạn hợp đồng với Pau FC. Đây chính là lý do vì sao đội chủ sân Nouste Camp đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Quang Hải. Ở chiều ngược lại Victor Lobry cũng chính thức ký hợp đồng 2 năm với CLB Saint-Etienne.

quang-hai-tiep-buoc-victor-lobry-doi-dau-voi-messi-o-ligue-12-725x0
Victor Lobry chính thức gia nhập Saint-Etienne ở Ligue 1

Saint-Etienne là đội bóng khá nổi tiếng và có lịch sử lâu đời ở Ligue 1, từng là nơi dừng chân của rất nhiều cầu thủ ngôi sao như Aubameyang, Debuchy, Saliba, Payet hay Subotic. Được chơi ở Ligue 1, điều này cũng đồng nghĩa với việc Lobry sẽ có cơ hội đối đầu với Messi hay các ngôi sao hàng đầu ở PSG.

Trong 2 mùa giải khoác áo Pau FC, Victor Lobry đóng góp 8 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 76 lần ra sân. Tiền vệ người Pháp có nhiều nét tương đồng với Quang Hải khi chơi cùng vị trí, cùng yêu thích số áo 19 và cũng sở hữu cái chân trái cực kỳ khéo léo. Hành trình thăng tiến của Lobry từ CLB hạng thấp cho tới Ligue 1 cũng là bài học tốt để cho Quang Hải noi theo.

Sau khi hết 2 năm hợp đồng đã ký với Pau FC, Quang Hải cũng sẽ 27 tuổi giống như Victor Lobry hiện tại. Tuy nhiên trước mắt tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn là việc làm quen cùng với đội bóng mới. Quang Hải sẽ còn trận đấu giao hữu cuối cùng với Chamois Niortais trước khi bước vào mùa giải chính thức.

Quang Hải tự nấu ăn chuẩn dinh dưỡng khi gia nhập Pau FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Victor Lobry Messi Saint-Etienne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT