Quảng cáo

NHM Việt Nam nhận tin cực vui từ FIFA tại kỳ World Cup lịch sử

Thứ sáu, 22/07/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Việt Nam vừa nhận thông báo quan trọng và tích cực từ LĐBĐ Thế giới (FIFA) về World Cup nữ 2023 - giải đấu có sự góp mặt của ĐT nữ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở kỳ World Cup nữ 2023, sau kỳ tích tại VCK Asian Cup 2022 hồi đầu năm. Thầy trò HLV Mai Đức Chung giúp bóng đá Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ giành vé đến đấu trường thế giới trên sân bóng 11 người dành cho nữ.

Thành quả ấn tượng của ĐT nữ Việt Nam là niềm tự hào của cả dân tộc. Người hâm mộ Việt Nam lúc này đang rất mong chờ được chứng kiến Huỳnh Như và các đồng đội sải bước trên sân cỏ của kỳ World Cup đầu tiên. Mới đây, những thông tin cực vui đã đến với ĐT nữ Việt Nam và các CĐV nhà.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) và 2 nước chủ nhà Úc - New Zealand vừa công bố giá vé xem các trận đấu ở World Cup nữ 2023. Cụ thể, mức giá khởi điểm là 20 USD (khoảng 470.000 đồng) cho người lớn và 10 USD (khoảng 235.000 đồng) đối với trẻ em, "mềm" bất ngờ so với mức từ 152 - 1.545 USD (từ 3,6 - 36 triệu đồng) của các trận vòng bảng và knock-out World Cup 2022.

nu-viet-nam
FIFA đưa ra mức giá vé hợp lý để NHM theo dõi ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023 (Ảnh: VFF)

Mức giá này rất vừa túi tiền để đông đảo kiều bào, du học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập tại Úc có thể vào sân cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, hứa hẹn sẽ có một bộ phận không nhỏ CĐV Việt Nam có điều kiện kinh tế sẽ sang Úc - New Zealand kết hợp du lịch, thăm người thân và xem bóng đá.

Được biết, FIFA sẽ dự kiến triển khai kế hoạch mở bán vé các trận World Cup nữ 2023 vào ngày 6/10/2022. Thông tin về vé xem các trận đấu sẽ được đăng tải gần ngày mở bán. Các thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại FIFA.com//beyondgreatness.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang có thời gian nghỉ ngơi ngắn ngày sau khi trở về từ giải AFF Cup nữ 2022 tại Philippines. Dù không có được danh hiệu nào, nhưng nỗ lực của thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn rất đáng trân trọng. Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi về lực lượng để hướng đến World Cup nữ 2023.

Indonesia 'chơi đẹp' với Việt Nam sau lùm xùm giải AFF

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Việt Nam nữ Việt Nam FIFA World Cup World Cup nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT