Quảng cáo

Bích Tuyền 'xác nhận không lên tuyển' bóng chuyền Việt Nam, lý do là gì?

Thứ sáu, 22/07/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Bích Tuyền không hội quân cùng ĐTQG đã khiến MXH bùng nổ trong chiều hôm qua, Thethao247.vn đã liên hệ với Bích Tuyền để biết thêm thông tin và nhận về đáp áp chính xác của chân dài 1m88.

Nghe nội dung bài viết

Chiều muộn ngày (21/7), thông tin khủng long bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Thị Bích Tuyền từ chối hội quân cùng ĐTVN đã được tiết lộ và lan truyền rộng rãi. 

Bích Tuyền 'xác nhận không lên tuyển' bóng chuyền Việt Nam, lý do là gì? 160872
Ngoại trừ một số bình luận mong Bích Tuyền trở lại thì những bình luận tiêu cực đã "chĩa mũi nhọn" về phía Bích Tuyền trong khi lý do thật sự chưa ai tiết lộ, chỉ có thông tin Bích Tuyền không lên tuyển. Thậm chí, còn có nhiều bình luận ác ý hơn.

Để tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân mà Bích Tuyền từ chối lên tuyển quốc gia để tham dự Cúp bóng chuyền nữ Châu Á, Thethao247.vn đã liên hệ với tay đập này và có được đáp án chính xác. 

"Thông tin Tuyền không cùng ĐTVN lên đường dự Cúp bóng chuyền nữ Châu Á là đúng. Nguyên nhân Tuyền không lên tuyển là do mình bị chấn thương, nếu hồi phục kịp và có cơ hội trở lại đội tuyển thì mình sẽ góp sức tại ASEAN Grand Prix", Bích Tuyền chia sẻ với Thethao247.vn. 

Bích Tuyền 'xác nhận không lên tuyển' bóng chuyền Việt Nam, lý do là gì? 160874
Bích Tuyền vừa cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5

Như vậy, Bích Tuyền sẽ chính thức rời đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Điều này thực sự đáng tiếc cho một tài năng bóng chuyền, trước đây Bích Tuyền cũng không có duyên với đội tuyển khi từ chối lên tuyển vì bị thoái hóa cột sống. 

AVC Cup hay Cúp Bóng chuyền châu Á là giải đấu thường niên diễn ra vào năm chẵn, không giống như giải bóng chuyền vô địch châu Á (Asian Championship) diễn ra vào năm lẻ. Lần đầu tiên AVC Cup được tổ chức là vào năm 2008 với nhà vô địch là Iran (nội dung nam) và Trung Quốc (nội dung nữ).

Giải đấu được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, sau Olympic và giải bóng chuyền vô địch thế giới (World Championship).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Khủng long bóng chuyền Bích Tuyền Nguyễn Thị Bích Tuyền Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo