Quảng cáo

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam sắp trở lại dẫn dất CLB V-League?

Thứ năm, 21/07/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura nhiều khả năng sẽ tiếp quản một đội bóng tại V-League trong lần thứ 3 tới Việt Nam làm việc.

Nghe nội dung bài viết

HLV Toshiya Miura từng có nhiều kỷ niệm với bóng đá Việt Nam, ngoài việc làm huấn luyện viên trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong giai đoạn 2014-2016, chiến lược gia người Nhật Bản còn tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB TP.HCM mùa giải 2018.

Sau mùa bóng không thành công với đội chủ sân Thống Nhất, HLV Miura chia tay Việt Nam để trở về quê nhà tìm kiếm công việc. Sau 3 năm rời xa dải đất hình chữ S, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật kiêm Tổng quản lý của FC Gifu tại giải J-League 3 hồi tháng 9/2021.

Kể từ đó, những thông tin về HLV Miura không còn xuất hiện nhiều. Tuy nhiên mới đây, nhà cầm quân 59 tuổi bất ngờ gây sự chú ý khi trở lại Việt Nam lần thứ 3. Được biết, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã âm thầm đến TP.HCM trong tháng 7 và nhiều khả năng sẽ trở thành tân thuyền trưởng của một CLB tại V-League.

Cụ thể, theo tiết lộ của Bongdaplus, HLV Toshiya Miura có thể sẽ quay lại Việt Nam làm việc, trong lần thứ 3 của sự nghiệp. Điểm đến của chiến lược gia Nhật Bản có thể là CLB Bình Dương, thay vì Sài Gòn FC như tin đồn trước đó.

d866381d-baac-480b-bcd9-a91bf84ba667
Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam có thể dẫn dắt một đội bóng V-League

Ở thời điểm HLV Miura có mặt tại TP.HCM, chiến lược gia người Nhật Bản được cho là sẽ thay thế HLV Phùng Thanh Phương tại Sài Gòn FC để cải thiện thành tích nghèo nàn của đội bóng Sài thành. Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất có được, CLB Bình Dương mới là đội có những mối liên hệ với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Sự trở lại của cựu HLV tuyển ĐT Việt Nam gây tò mò. Dù biết ông có nhiều mối quan hệ thân thiết ở Việt Nam, tuy nhiên mỗi khi trở lại, ông Miura khó tránh những đồn đoán về chuyên môn, nhất là dẫn dắt đội bóng nào đó ở V-League.

CLB TP.HCM là đội bóng V-League đầu tiên HLV Miura làm việc sau khi từ chức ở tuyển Việt Nam năm 2016. Ông chỉ làm việc được một mùa giải và không thành công với đội chủ sân Thống Nhất. Tới đây, CLB Bình Dương có thể là thử thách tiếp theo.

Văn Toàn 'thông nòng', HLV Kiatisak hé lộ bí quyết đặc biệt

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Việt Nam V-League Toshiya Miura Miura Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT