Quảng cáo

SLNA lên kế hoạch để chặn 'CĐV Hải Phòng bị cấm 3 năm' cố tình vào sân Vinh

Thứ sáu, 22/07/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA thông báo sẽ thắt chặt an ninh trong trận đấu gặp Hải Phòng ngày 23/7 tới. Đặc biệt là việc ngăn chặn CĐV quá khích đã nhổ nước bọt vào mặt trọng tài tới sân.

Nghe nội dung bài viết

Phó tổng giám đốc Công ty CP Thể thao SLNA Nguyễn Đình Nghĩa vừa có văn bản gửi VPF về việc triển khai phương án đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng trên sân Vinh vào tối 23/7 tới. BTC V-League cho biết trận đấu dự báo sẽ đón lượng khán giả tới sân theo dõi cao, trong đó có khoảng 200 CĐV của Hải Phòng. 

Để tránh va chạm giữa CĐV 2 đội, CĐV Hải Phòng sẽ vào sân riêng tại cổng A5. BTC sẽ bố trí lực lượng CSGT dùng xe môtô dẫn đoàn xe chở cổ động viên Hải Phòng từ cửa ngõ thành phố đến cổng sân vận động. Dự kiến sẽ có khoảng 150-170 nhân viên an ninh phân bổ tại các vị trí trong, ngoài sân và trên khán đài, đặc biệt là khán đài khu vực cổ động viên Hải Phòng.

317bcb6c6296444fa7b220b34aa684f72259861_2542021
Trận đấu giữa Hải Phòng vs SLNA hứa hẹn sẽ rất nóng cả trên sân và khán đài

Sau khi trận đấu kết thúc, ban tổ chức sẽ mở cửa trong khoảng thời gian phù hợp để các cổ động viên Hải Phòng rời khỏi sân, lên xe rời thành phố Vinh và có đội CSGT dẫn đoàn. Trong lịch sử, CĐV SLNA và Hải Phòng từng đụng độ nhau dẫn đến đổ máu vào năm 2008. Do đó, việc cường an ninh trong trận đấu tới đây càng trở nên cần thiết.

“Công ty CP Thể thao SLNA thuê thêm 20 vệ sĩ cùng với cán bộ nhân viên công ty hỗ trợ soát vé, kiểm soát an ninh, ngoài sân và trên khán đài. Lực lượng công an sẽ lập rào chắn để cấm phương tiện giao thông của khán giả, những người không có nhiệm vụ vào khu vực xung quanh sân vận động trong thời gian trước, trong thời gian diễn ra trận đấu”, thông báo viết.

Liên quan đến vụ việc CĐV Hải Phòng - Trần Tiến Dũng đã có hành vi xúc phạm danh dự (nhổ nước bọt), thiếu văn hóa với trọng tài Hoàng Ngọc Hà, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra án phạt, cấm ông Trần Tiến Dũng đến xem các trận đấu do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và/hoặc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức trong vòng 3 năm.

vavavaav
CĐV Trần Tiến Dũng bị cấm vào sân 36 tháng

Ban tổ chức sân Vinh cũng đã lên phương án kiểm soát và ngăn chặn cổ động viên này vào sân. Đại diện Công ty cổ phần Thể thao Sông Lam Nghệ An cho biết cơ quan này đã gửi công văn cho CLB Bóng đá Hải Phòng đề nghị hợp tác, không để ông Trần Tiến Dũng đi theo cổ động viên Hải Phòng vào sân Vinh.

"Ngoài ra, chúng tôi sẽ bố trí lực lượng an ninh kiểm soát để nếu ông này có vào Nghệ An cũng sẽ ngăn chặn vào sân Vinh", ông Nghĩa nói.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng tại vòng 9 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/7. Lúc này trên BXH, SLNA hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, với 13 điểm sau 7 vòng. Trong khi đó Hải Phòng đang ngự trị trên ngôi đầu với 14 điểm.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
SLNA Hải Phòng CĐV Hải Phòng CĐV Hải Phòng bị cấm 3 năm CĐV Hải Phòng quá khích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT