Quảng cáo

HLV từng vô địch C1 bị VFF phạt tiền vì 'lý do không ai ngờ'

Thứ sáu, 22/07/2022 05:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa bị VFF phạt tiền vì tự ý bỏ họp báo ở vòng 7 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 16/7, CLB Thanh Hóa tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2022. Mặc dù giành chiến thắng đậm trước đối thủ với tỷ số 4-0 tuy nhiên HLV trưởng của đội bóng xứ Thanh là Ljupko Petrovic lại bất ngờ bị LĐBĐ Việt Nam (VFF) phạt tiền.

Theo đó, HLV Ljupko Petrovic đã tự ý bỏ họp báo sau trận đấu mà không có lý do. Theo quy định của BTC V-League, HLV trưởng nếu như không tham dự họp báo phải có lý do chính đáng và báo trước cho ban tổ chức. Tuy nhiên nguyên nhân của điều này chưa được phía CLB Thanh Hóa đưa ra.

Theo quyết định của VFF, HLV Ljupko Petrovic sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng vì tự ý không tham dự họp báo. Thực tế nếu HLV trưởng tham dự họp báo sau trận sẽ cung cấp được đầy đủ thông tin và chính xác hơn về trận đấu cũng như CLB hơn là trợ lý của huấn luyện viên.

HLV từng vô địch C1 bị VFF phạt tiền vì 'lý do không ai ngờ' 160893
HLV Ljupko Petrovic bị phạt vì lý do tự ý bỏ họp báo

Cuối cùng sau trận đấu, chỉ có HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn trả lời báo chí. Gần nhất ở vòng 8 V-League 2022, HLV Trần Minh Chiến cũng không tham dự họp báo sau kết quả thất vọng của CLB TP HCM và trợ lý Nguyễn Tấn Phong phải thay mặt để trả lời câu hỏi của truyền thông.

Ở mùa giải 2020 hay 2021, có khá nhiều trường hợp HLV trưởng của CLB liên tục không tham dự họp báo sau trận mà để cho trợ lý của mình đi thay. Đơn cử như CLB Hà Nội khi có giai đoạn HLV Chu Đình Nghiêm liên tục để cho trợ lý Nguyễn Công Tuấn trả lời thay mình ở các trận đấu tại V-League.

Về phía CLB Thanh Hóa, đội bóng của HLV Ljupko Petrovic đang không có được phong độ tốt ở V-League 2022. Sau 7 trận đã đấu, đội bóng xứ Thanh đang tạm thời đứng thứ 10 với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại. Ở vòng 8, CLB Thanh Hóa đã được nghỉ trước khi có chuyến làm khách được đánh giá là cực kỳ khó khăn trước HAGL ở vòng 9 vào lúc 17h00 ngày 24/7.

U16 Việt Nam thắng đậm trong trận 'giao hữu đặc biệt' trước giải ĐNÁ

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Ljupko Petrovic CLB Thanh Hóa VFF V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT