Quảng cáo

NÓNG: Đã có án phạt cho CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt trọng tài

Thứ năm, 21/07/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra án phạt chính thức cho CĐV Hải Phòng có hành vi nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 8, CLB Hải Phòng đã có được chiến thắng trước Topenland Bình Định để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, ba điểm của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lại bị lu mờ bởi hành động xấu xí của cổ động viên đội nhà.

Cụ thể, ngay sau khi trận đấu khép lại, do bất mãn với các quyết định của trọng tài nên một cổ động viên có tên Trần Tiến Dũng đã tới bàn giám sát và phun nước bọt vào mặt của trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà. Sự việc sau đó đã được Còi vàng Việt Nam báo cáo lên các cấp có thẩm quyền.

Chiều ngày 21/7, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã họp và đưa ra mức án phạt với CLB Hải Phòng khi để CĐV có hành vi đe dọa với trọng tài của trận đấu. Cụ thể, trưởng ban  kỷ luật VFF đã kết luận đội bóng đất Cảng vi phạm khoản 2, điều 67 Quy định kỷ luật bóng đá Việt Nam. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ thi đấu một trận trên sân nhà không có khán giả và phải đóng phạt 70 triệu đồng.

294739832_5693233320687649_3004069900860425443_n_yhhz
CĐV Tiến Dũng (áo đỏ) bị cấm đến sân trong 3 năm.

Về phía người trực tiếp hành hung, nhổ nước bọt vào mặt trọng tài Hoàng Ngọc Hà là ông Trần Tiến Dũng sẽ bị cấm đến các SVĐ do Liên đoàn bóng đá Việt Nam quản lý và tổ chức trong khoảng thời gian 3 năm (36 tháng).

Đây được xem làm hình phạt thích đáng cho CLB Hải Phòng cũng như cá nhân ông Trần Tiến Dũng, Trước đó, cổ động viên này cũng từng hành hung một trọng tài khác vào năm 2012.

Ở trận đấu tiếp theo, CLB Hải Phòng sẽ có chuyến hành quân đến sân Vinh của CLB SLNA. Đây sẽ là thách thức cho Rimario và các đồng đội để bảo vệ ngôi đầu bảng. Đội bóng này sẽ có hai trận làm khách liên tiếp trước khi trở về sân Lạch Tray đón tiếp SHB Đà Nẵng ở vòng 10. Đây cũng là lúc Hải Phòng thi hành án phạt thi đấu trên sân không có khán giả nhà.

Lịch thi đấu vòng 9 V League 2022: HAGL, Hà Nội tiếp tục bay cao?

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
cđv hải phòng trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT