Geleximco Thái Bình nhận hơn 4,3 tỷ đồng cho chức vô địch giải VĐQG 2022

Thứ bảy, 23/07/2022 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Với ngôi vương giành được tại giải bóng chuyền VĐQG 2022, đội bóng quê lúa đã nhận được số tiền thưởng khổng lồ.

Sau 15 năm chờ đợi kể từ chức vô địch năm 2007, cuối cùng đội bóng Geleximco Thái Bình đã lần thứ hai đăng quang ngôi vị cao nhất sau khi đè bẹp đại gia Hóa chất Đức Giang Hà Nội trong trận chung kết.

Thành công lớn này chính là sự nỗ lực từ cả phía Ban huấn luyện cũng như khả năng của các vận động viên, trong đó ngôi sao đẳng cấp thế giới Polina Rahimova chính là đầu tàu, góp công lớn cho chiến tích tuyệt vời.

Geleximco Thái Bình đã lên ngôi vô địch tại giải VĐQG 2022 sau 15 năm chờ đợi (ảnh: Minh Chiến)

Ngoài ra, những gương mặt trẻ như Hồng Hạnh, hay Nguyễn Uyên ngày càng trưởng thành, là trụ cột mới của đội bóng quê lúa.

Đặc biệt hơn, "búa máy một thời" Bùi Thị Huệ có lẽ là người hạnh phúc nhất khi cô là người duy nhất của cả đội được nếm quả ngọt trong cả hai lần vô địch của Thái Bình.

Huấn luyện viên Trần Văn Giáp, cũng là chồng của Bùi Huệ, đã dẫn dắt đội bóng từ vị trí top cuối đến lúc lên đỉnh cho đội.

Geleximco Thái Bình lần lượt vượt qua BTL Thông tin, VTV Bình Điền Long An rồi HCĐG Hà Nội để lên ngôi một cách thuyết phục

Trong chiều 20/7, cả đội đã đến UBND tỉnh Thái Bình để tham gia lễ tuyên dương và khen thưởng cho đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình.

Được biết, phó chủ tịch UBND, bà Trần Thị Bích Hằng đã trao bằng khen cho tập thể đội bón Geleximco; 5 cá nhân xuất sắc bao gồm 3 HLV và 2 VĐV: Trần Văn Giáp (HLV trưởng), Trần Đình Tiến và Nguyễn Thị Hằng (HLV phó), Polina Rahimova và đội trưởng Nguyễn Thị Uyên (VĐV).

Số tiền thưởng khổng lồ mà Thái Bình được nhận sau chiến tích năm nay (ảnh: Trung Du)

Ngoài ra, UBND Thái Bình cũng đã tặng thưởng cho đội 800 triệu đồng như là phần thưởng cho nỗ lực của toàn bộ đội bóng.

Bên cạnh đó, nhà tài trợ chính, tập đoàn Geleximco đã trao tặng 3 tỷ đồng, CLB Golf OIO tặng 50 triệu đồng. Cùng với 500 triệu đồng từ chức vô địch giải VĐQG do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tặng, Geleximco Thái Bình tổng cộng nhận hơn 4,3 tỷ đồng.

Đây là phần thưởng khổng lồ mà không phải CLB nào cũng có thể nhận được. Hy vọng rằng, số tiền này sẽ giúp cho đội bóng quê lúa ngày càng phát triển hơn và luôn giữ vững thành tích tốt trong tương lai.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền Geleximco Thái Bình giải bóng chuyền VĐQG 2022 bóng chuyền Việt Nam Polina Rahimova Nguyễn Thị Uyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT