Quảng cáo

Tin bóng đá 24/7: Quang Hải ra sân, Pau FC vẫn thua đau; Neymar xác định tương lai

Chủ nhật, 24/07/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải ra sân nhưng chưa thể giúp Pau FC thoát thua hay Neymar có phát biểu làm rõ tương lai là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 24/7.

Nghe nội dung bài viết

 Tin bóng đá mới nhất hôm nay 24/7

Quang Hải vào sân, Pau FC vẫn nhận thất bại đau đớn

Đêm qua, Pau FC đã bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới gặp đối thủ cùng hạng Ligue 2 là Niort. Ở trận đấu này, HLV Didier Tholot để Quang Hải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tin bóng đá 24/7: 161635
Pau FC đã phải nhận thất bại ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải trong ngày Quang Hải dự bị.

Tuyển thủ Việt Nam được vào sân ở hiệp hai nhưng không thể giúp Pau FC tránh khỏi thất bại 0-1 trước đối thủ. Sau đây, Pau sẽ hướng tới trận mở màn Ligue 2 với Guingamp vào 30/7.

Phan Văn Đức lập siêu phẩm trong ngày SLNA lên đỉnh V-League

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng đậm 3-0 trước CLB Hải Phòng để vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2022 sau 9 vòng đấu.

Đáng chú ý, bàn thắng thứ hai của SLNA là một siêu phẩm đến từ vị trí của Phan Văn Đức. Phút 68, đón quả tạt của đồng đội, tuyển thủ Việt Nam ngả người bắt vô lê tuyệt tuyển đẹp đưa bóng nằm gọn trong lưới. Đây chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Bầu Đắc Văn tiết lộ lý do Văn Hậu không ở lại Hà Lan

Chia sẻ trong một buổi giao lưu với trường đại học, người đại diện của Văn Hậu (cũng là người đại diện của Quang Hải) - ông Đắc Văn cho biết:

Tin bóng đá 24/7: 161590
Đoàn Văn Hậu không thể trụ lại để chơi bóng ở Hà Lan

"Về phần Văn Hậu, khi xuất ngoại không may mắn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Khi ấy, các giải đấu tại Hà Lan phải dừng lại khiến các đội bóng gặp khó khăn về tài chính.

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội lại muốn có sự phục vụ của Văn Hậu nên tôi không thể làm gì khác vì Văn Hậu vẫn là người của họ. Trong hợp đồng khi đến Hà Lan thi đấu còn yêu cầu Hậu phải trở về đá SEA Games. Đây là thiệt thòi lớn của cậu ấy".

Neymar xác định tương lai với PSG

Mới đây, Neymar một lần nữa công khai khẳng định với truyền thông rằng mong muốn của anh là tiếp tục gắn bó với PSG.

Tin bóng đá 24/7: 161593
Neymar khẳng định quyết tâm ở lại PSG

"Tôi muốn ở lại PSG. Hiện tại, tôi không nghe bất kỳ thông tin hay kế hoạch gì từ đội bóng liên quan tới tương lai của tôi. Tôi không biết họ có kế hoạch gì cho tôi. Nhưng tôi muốn ở lại", Neymar nói với AFP.

Man Utd mất chuỗi thắng dưới thời Ten Hag

Tối qua 23/7, trong trận giao hữu gặp Aston Villa trên đất Úc, MU đã bị cầm hòa đầy thất vọng dù dẫn trước 2-0 từ hiệp 1. Kết quả này khiến chuỗi thắng của Quỷ đỏ dưới thời Ten Hag dừng lại ở con số 3, nhưng họ vẫn giữ được thành tích bất bại.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 24/7: 161601
Chuỗi thắng của MU bị chặn đứng sau trận hòa 2-2 trước Aston Villa tối 23/7.

Dybala phá kỉ lục bán áo đấu của Ronaldo

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Dybala đã lập kỷ lục mới về doanh số bán áo đấu tại Italia trong ngày đầu tiên gia nhập Roma.

Tin bóng đá 24/7: 161599
Dù không nhận số áo đẹp (10) của Roma nhưng áo đấu của Dybala vẫn cháy hàng

Dù không công bố số lượng chi tiết nhưng tờ này khẳng định Dybala đã phá kỷ lục về doanh số bán áo đấu tại Italia ở ngày đầu gia nhập đội CLB mà Ronaldo từng thiết lập vào năm 2018 tại Juventus (520.000 áo).

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC V-League Đoàn Văn Hậu Neymar PSG Dybala Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT