Quảng cáo

Phan Văn Đức lập siêu phẩm, SLNA 'hủy diệt' Hải Phòng để dẫn đầu BXH

Thứ bảy, 23/07/2022 20:03 PM (GMT+7)
A A+

SLNA đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà cũng như việc Hải Phòng thiếu hụt lực lượng để giành chiến thắng 3-0 qua đó tạm vươn lên dẫn đầu BXH.

Ngay từ những phút đầu trận đấu, Hải Phòng và SLNA đều chủ động đẩy cao đội hình và không giấu diếm mục tiêu đánh phủ đầu đối phương. Bên cạnh những tình huống tấn công đáng chú ý, trận đấu cũng không thiếu các pha vào bóng nguy hiểm do cầu thủ 2 đội tạo ra. Với lợi thế sân nhà, SLNA là đội chơi hay hơn trong phần lớn thời lượng trận đấu.

Chỉ đúng 9 phút bóng lăn, đội chủ sân Vinh đã có được điều mình cần là bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Oseni bất ngờ ngả người volley và bóng vô tình đến với Hoàng Văn Khánh ở cột 2. Cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội để đánh đầu tung lưới Hải Phòng, giúp SLNA vươn lên dẫn trước.

Hoàng Văn Khánh giúp SLNA mở tỷ số
Hoàng Văn Khánh giúp SLNA mở tỷ số

Những phút còn lại của hiệp 1, SLNA kiểm soát bóng tới gần 70% và tạo ra thế trận lấn lướt. Phan Văn Đức, Xuân Mạnh hay Oseni đều có thêm những cơ hội nguy hiểm tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, Hải Phòng quyết định thực hiện 2 sự thay đổi người nhằm làm mới lối chơi. Quang Nho và Hoài Dương vào thay Ngọc Quang cùng Minh Hiếu.

Tuy nhiên khi mà những sự điều chỉnh chưa phát huy tác dụng thì Hải Phòng đã phải nhận thêm bàn thua. Phút 60, Phan Văn Đức giúp SLNA vươn lên dẫn trước 2-0 sau một pha ngả người móc bóng vô cùng đẳng cấp. Đây chắc chắn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Thua thêm, Hải Phòng chơi như mơ ngủ ở phần còn lại trận đấu.

Phan Văn Đức tạo nên siêu phẩm ngả bàn đèn vô cùng đẳng cấp
Phan Văn Đức tạo nên siêu phẩm ngả bàn đèn vô cùng đẳng cấp

Tới phút 70, tới lượt Phạm Xuân Mạnh là người tỏa sáng. Xuất phát từ pha đá phạt bên ngoài vòng cấm, tuyển thủ quốc gia này bật cao đánh đầu vào góc xa, đánh bại thủ thành Hải Phòng. Hơn 20 phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi. SLNA bảo toàn chiến thắng 3-0 qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng trước khi Hà Nội thi đấu. 

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
82'

NGUY HIỂM!

Mpande bật cao đánh đầu sau pha treo bóng của Dụng Quang Nho tuy nhiên bóng đã đi đúng vị trí của Văn Hoàng! 

 
76'

Hải Phòng tiếp tục có 2 sự thay đổi người!

Hải Huy, Trung Hiếu rời sân. Sỹ Minh và Thành Đồng được tung vào sân! 

 
70'

VÀOOOOOOOOO!!!!

Tỷ số được nâng lên 3-0 cho SLNA. Xuất phát từ pha đá phạt bên ngoài vòng cấm, Xuân Mạnh bật cao đánh đầu vào góc xa, đánh bại thủ thành Hải Phòng.

Nguồn: On Football 
 
60'

VÀOOOOOOOOO!!!!

Phan Văn Đức giúp SLNA vươn lên dẫn trước 2-0 sau một pha ngả người móc bóng vô cùng đẳng cấp! 

Nguồn: On Football 
 
50'

Đinh Xuân Tiến nằm sân

Sau pha va chạm với cầu thủ Hải Phòng, Đinh Xuân Tiến bị đau và phải nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế

 
46'

Hải Phòng có 2 sự thay đổi người

Quang Nho và Hoài Dương vào thay Ngọc Quang cùng Minh Hiếu.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI

 
40'

Hải Phòng tấn công bế tắc!

Sự thiếu vắng của Rimario khiến khả năng tấn công của Hải Phòng yếu đi rõ rệt. Họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của SLNA.

 
32'

NGUY HIỂM!

Phạm Xuân Mạnh nhận bóng từ tuyến 2 và tự tin tung ra pha dứt điểm bằng chân trái. Bóng đập chân hậu vệ Hải Phòng và đi ra ngoài. 

 
26'

Văn Hoàng giải nguy!

Hải Phòng thực hiện liên tiếp 2 pha treo bóng vào vòng cấm tuy nhiên thủ thành Văn Hoàng đã chơi tập trung và hóa giải cả 2 tình huống!

 
20'

Chủ nhà chơi lấn lướt!

Sau bàn thắng mở tỷ số, SLNA có được sự hưng phấn cao độ và đội chủ nhà đang làm chủ thế trận!

 
12'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

SLNA có pha phối hợp trung lộ rất nhuần nhuyễn. Phan Văn Đức là người nhận bóng cuối cùng trong vòng cấm tuy nhiên pha dứt điểm của anh là khá nhẹ và không làm khó được thủ thành Đình Triệu.

 
9'

VÀOOOOOO!!!!! Chủ nhà mở tỷ số!

Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh trái, bóng lập bập và nẩy đến chân của Oseni. Pha ngả người móc bóng của tiền đạo này vô tình thành đường chuyền và Hoàng Văn Khánh có mặt kịp thời ở cột 2, đánh đầu tung lưới Hải Phòng.

Nguồn: On Football 
 
4'

Hai đội không ngại va chạm!

Dù chưa có pha bóng tấn công nào nguy hiểm tuy nhiên trên sân đã xuất hiện rất nhiều pha vào bóng quyết liệt của hai đội.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN 2 ĐỘI

SLNA: Văn Hoàng (thủ môn), Bá Sang, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Tiến, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Đình Hoàng, Văn Đức, Oseni, Michael Olaha.

Hải Phòng: Đình Triệu (thủ môn), Thái Bình, Tiến Dụng, Phạm Trung Hiếu, Martin Lò, Hải Huy, Moses, Ngọc Quang, Việt Hưng, Minh Hiếu, Mpande.

Trực tiếp SLNA vs Hải Phòng, 18h00 hôm nay 23/07 161493
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
SLNA Hải Phòng V-League trực tiếp V-League Trực tiếp Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT