Quảng cáo

Neymar lên tiếng xác định tương lai ở PSG

Chủ nhật, 24/07/2022 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây nhất, Neymar đã chia sẻ về tương lai của mình sau nhiều đồn đoán về khả năng rời PSG.

Nghe nội dung bài viết

Bản hợp đồng giữa Neymar và PSG vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2025. Tuy nhiên, siêu sao 30 tuổi vẫn đang gây ồn ào khi anh là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng. Tờ L'Equipe (Pháp) cho biết, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã đồng ý kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Neymar đến năm 2027. Nhưng cũng có không ít thông tin cho rằng PSG sẽ bán chân chạy cánh mang áo số 10 ngay ở phiên chợ hè năm nay.

3_KA9983(1)
Tương lai của Neymar vẫn là một dấu hỏi lớn

Mới đây, sau khi trận giao hữu PSG 3-0 Urawa Red Diamonds kết thúc, Neymar đã đích thân khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với PSG, thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới. "Tôi vẫn muốn ở lại PSG", ngôi sao người Brazil chia sẻ với phóng viên của hãng thông tấn AFP tại sân vận động Saitama 2002. "PSG vẫn chưa nói với tôi bất cứ điều gì cả. Vì vậy, tôi chưa biết họ có kế hoạch gì trong tương lai dành cho tôi hay không. Mọi thứ vẫn vậy. Tôi chẳng cần phải chứng minh bản thân mình với bất kỳ ai cả. Tôi chỉ cần chơi những trận đấu của mình và tìm được niềm vui khi thi đấu".

Tờ Le Parisien (Pháp) đưa tin, PSG đã giới thiệu Neymar cho Man City với hy vọng có thể đổi lấy Bernardo Silva. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã từ chối, đồng thời khẳng định đây là tin đồn sai sự thật. "Tôi xin lỗi nhưng thông tin đó là không có thật. Neymar là một cầu thủ, một con người tuyệt vời. Nhưng đó là tin đồn thất thiệt. Cứ như mùa hè nào chúng tôi cũng phải mua tới 150 cầu thủ vậy", nhà báo Martin Blackburn của tờ The Sun (Anh) dẫn lời Guardiola. 

FYWWvKgWYAACPuw
Chuyện Neymar đi hay ở đang khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực

Theo ESPN, Neymar đang cân nhắc rời PSG và "Gã nhà giàu" nước Pháp rất vui với sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1992. Người đại diện của Neymar cũng được cho là đã liên hệ với Chelsea. Theo tờ AS (Tây Ban Nha), phía đại diện của cựu sao Barcelona còn gặp mặt và đàm phán với người của Juventus. 

Harry Kane tỏa sáng, 'gà trống' giành chiến thắng nhọc nhằn

Highlights MU vs Aston Villa: Hai bộ mặt trái ngược của Quỷ đỏ 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT