Quảng cáo

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar

Thứ sáu, 22/07/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

PSG mới đây đã đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của Neymar. Được biết, siêu sao người Brazil đang rục rịch để cập bến "gã khổng lồ" của Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, PSG đã phát đi thông báo tìm bất cứ đối tác nào muốn mua Neymar bất chấp những phát biểu trước đó của tân HLV Christophe Galtier về việc sẽ giữ ngôi sao người Brazil ở lại sân Công viên các Hoàng tử. 

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar 161052
Neymar gia nhập PSG với mức giá kỉ lục 222 triệu Euro nhưng PSG đã phải chấp nhận bán lỗ để nhanh chóng "tống khứ" siêu sao Brazil. Ảnh: internet

Đây được cho là điều nằm trong dự đoán của các chuyên gia bóng đá, đặc biệt là trong bối cảnh "gã nhà giàu" thành Paris đang muốn thanh lọc lực lượng, cắt giảm quỹ lương. Nên nhớ, mức lương hiện tại của Neymar lên tới 1 triệu Euro/tuần (trước thuế). 

Thậm chí, Les Parisiens cũng chấp nhận bán "lỗ" chân sút 30 tuổi khi chỉ mong muốn thu về 42 triệu bảng cho thương vụ hứa hẹn là sẽ rất đình đám này. Dù vậy, vẫn ít CLB nào dám ngồi vào bàn đàm phán với PSG bởi mức lương mà họ sẽ phải trả cho Neymar là quá khủng khiếp. 

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar 161053
Cách đây ít lâu, Neymar cũng đã bị Man City từ chối sau khi người đại diện của siêu sao người Brazil đánh tiếng với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Theo tờ L'Equipe, chỉ 3 đội bóng ở thời điểm hiện tại đang quan tâm tới Neymar là Chelsea, Tottenham cùng "đại gia mới nổi" Newcastle. Dù vậy, cựu sao Barca gần như chắc chắn sẽ không lựa chọn Chích chòe bởi đội bóng này không được thi đấu ở cúp C1 mùa tới. 

Về phần Tottenham, họ cũng không quá hứng thú với thương vụ này bởi đã mua được Richarlison từ Everton cách đây ít lâu rồi. Vì vậy, còn duy nhất Chelsea là thực sự muốn chiêu mộ Neymar. Đặc biệt là khi vị tân Chủ tịch Todd Boehly vẫn chưa hoàn thành lời hứa sắm 1 "siêu bom tấn" về Stamford Bridge để chiều các True Blues. 

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar 161055
Gia nhập Chelsea có thể là một lựa chọn hợp lý với Neymar khi mà đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng "mở hội" chào đón siêu sao người Brazil. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Chelsea sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với PSG khi vào chỉ khi ngôi sao người Brazil chấp nhận giảm mức lương mà mình đang nhận ở sân Công viên các Hoàng tử. Trong trường hợp Neymar đồng ý với yêu cầu của đội chủ sân Stamford Bridge, thương vụ này gần như chắc chắn sẽ diễn ra. 

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

XÁC NHẬN: Chelsea hoàn tất chiêu mộ 'trung vệ trong mơ' của Barca

Neymar cùng đồng đội tập luyện tại Tokyo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Chelsea PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT