Quảng cáo

XÁC NHẬN: Chelsea hoàn tất chiêu mộ 'trung vệ trong mơ' của Barca

Thứ sáu, 22/07/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea gần như chắc chắn sẽ chiêu mộ thành công bản hợp đồng mà Barcelona đang rất cần khi mà chính chủ tịch Joan Laporta đã phải lên tiếng xác nhận.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua, một video phỏng vấn nhanh bất ngờ được cho đăng tải trên MXH và lập tức khiến cộng đồng bóng đá bùng nổ. Cụ thể, nhân vật chính trong video này là Chủ tịch Joan Laporta - Người đang tham gia chuyến du đấu Hè ở Mỹ cùng toàn đội Barca. 

Trả đũa vụ Christensen, Chelsea hoàn tất chiêu mộ 'trung vệ trong mơ' của Barca 161002
Mặc dù đang rơi vào cảnh khó khăn tài chính nhưng Barca quyết dốc hầu bao mua Jules Kounde. Ảnh; internet

Ông đã được bắt gặp ở sảnh khách sạn và một fan hâm mộ của Los Blaugarana đã nhận ra Laporta. Anh này (chủ nhân của đoạn video) đã tiến lại hỏi ngài Chủ tịch của đội bóng về việc chiêu mộ Jules Kounde tới đâu rồi. Tuy nhiên, đáp lại chủ nhân của đoạn video, ông Joan Laporta nói ngắn gọn: 

- Jules Kounde bị Chelsea chiêu mộ mất rồi!

Câu trả lời súc tích nhưng bao hàm vô cùng nhiều thông tin của Chủ tịch Barcelona đã cho chúng ta thấy toàn cảnh cuộc chiến giữa Chelsea và đội chủ sân Camp Nou để giành trung vệ người Pháp. 

Trả đũa vụ Christensen, Chelsea hoàn tất chiêu mộ 'trung vệ trong mơ' của Barca 161003
Joan Laporta cay đắng thừa nhận Barca đã thất bại trong việc chiêu mộ Jules Kounde. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin quốc tế, Chelsea mới đây đã nâng giá đề nghị hỏi mua Kounde lên 10 triệu Euro (từ 55 lên 65 triệu Euro), đánh bật hoàn toàn Barca ra khỏi thương vụ này. Thậm chí, tờ Mirror của Anh còn khẳng định CLB chủ quản của Kounde là Sevilla cũng đã chấp nhận giá thầu mà The Blues đưa ra. 

Về phần trung vệ 23 tuổi, Kounde sẵn sàng lắng nghe những gì Chelsea đề nghị và mọi thứ tiến triển tốt tới mức, cầu thủ người Pháp có thể dọn tới ngôi nhà mà Romelu Lukaku đã sinh sống ở thủ đô London để tiện bề di chuyển tới sân tập của CLB này. 

Trả đũa vụ Christensen, Chelsea hoàn tất chiêu mộ 'trung vệ trong mơ' của Barca 161007
Trên thực tế, Jules Kounde vốn đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea từ mùa Hè năm ngoái nhưng vì Sevilla hét giá quá cao nên thương vụ đã đổ bể. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge vừa chia tay Rudiger cùng Andreas Cristensen theo dạng CNTD, Jules Kounde sẽ là sự bổ sung cực kỳ cần thiết cho hàng thủ của HLV Thomas Tuchel. Kounde được đánh giá là một trong những trung vệ có bộ kỹ năng hoàn hảo của bóng đá hiện đại. 

Nên nhớ, không phải tự nhiên mà Barca - Một đội bóng đang gặp vô vàn khó khăn về tài chính nhưng vẫn cố "dốc hầu bao" để mua Jules Kounde. Tuy nhiên, về khoản "tiền" thì Chelsea vượt trội hơn Blaugrana hoàn toàn. Đây cũng có thể coi như màn "trả đũa ngọt ngào" mà The Blues đáp lại Barca sau vụ Christensen. 

Sau Koulibaly, Chelsea sắp đón thêm 'trung vệ xuất sắc nhất La Liga'

Salah lại gục ngã trước Mane ở 'ngưỡng cửa thiên đường'

Pha độc diễn rồi ghi bàn vào lưới Barca của Jules Kounde. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Jules Kounde Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT