Quảng cáo

Salah lại gục ngã trước Mane ở 'ngưỡng cửa thiên đường'

Thứ sáu, 22/07/2022 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù từng là đồng đội tại Liverpool nhưng ngôi sao Mo Salah một lần nữa phải nhận thất bại trước Sadio Mane trong năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), Sadio Mane đã được vinh danh trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2022. Trước đó thì liên đoàn bóng đá châu Phi đã công bố 3 ứng cử viên cho danh hiệu này bao gồm Sadio Mane (vừa gia nhập Bayern từ Liverpool) người Senegal, Mohamed Salah người Ai Cập (Liverpool) và thủ môn Edouard Mendy (Chelsea) người Senegal. 

Salah lại gục ngã trước Mane ở 'ngưỡng cửa thiên đường' 160920
Đánh bại Salah và Mendy, Sadio Mane chính thức trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi trong năm 2022. Ảnh: internet

Như vậy, Salah lại thêm một lần bị Mane đánh bại ở mùa giải năm nay trong những thời khắc quyết định nhất. Cụ thể, ĐT Ai Cập của Mo Salah đã bị Senegal của Mane đánh bại ở trận chung kết AFCON hồi đầu năm nay. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà ở giai đoạn nước rút vòng loại World Cup vừa qua, ĐTQG Ai Cập cũng một lần nữa phải cay đắng chứng kiến Mane cùng ĐTQG Senegal cướp đi mất tấm vé tới Qatar cuối năm nay sau khi thất bại trên chấm phạt đền. 

Salah lại gục ngã trước Mane ở 'ngưỡng cửa thiên đường' 160921
Mane đã dẫn dắt ĐTQG Senegal vô địch AFCON cũng như giành luôn tấm vé dự World Cup và "bại tướng" của họ trong cả 2 lần đều là Ai Cập. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Sadio Mane tỏ ra rất thông cảm với người đồng đội cũ của mình. Trong đêm trao giải thưởng cao quý kể trên, ngôi sao 30 tuổi cũng đã khẳng định rằng bản thân mình và Salah không hề có hiềm khích gì nhau sau tất cả mọi thứ:

"Chúng tôi có quan hệ tốt, chúng tôi nhắn tin cho nhau. Tôi nghĩ rằng các phương tiện truyền thông luôn cố gắng làm trầm trọng thêm mọi thứ.

"Tôi không chỉ có mối quan hệ với một cầu thủ mà với mọi cầu thủ tôi đã chơi cùng trên thế giới. Bạn có thể hỏi bất cứ ai bạn muốn trong câu lạc bộ, hoặc bất cứ nơi nào tôi đến. Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả các đồng đội cũ và các đồng nghiệp".

Salah lại gục ngã trước Mane ở 'ngưỡng cửa thiên đường' 160925
Mane khẳng định không có hiềm khích nào với Salah như giới truyền thông đồn thổi. Ảnh: internet

Hồi đầu mùa Hè năm nay, Sadio Mane đã chính thức rời Liverpool để khoác áo Bayern Munich. Anh khép lại 6 năm tuyệt diệu ở sân Anfield với vô vàn danh hiệu (1 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 cúp Liên đoàn, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup). Ngoài ra, anh còn 4 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA.

XÁC NHẬN: Hoàn tất mọi điều khoản, Sadio Mane gia nhập 'gã khổng lồ'

Nghe lời vợ, Ronaldo từ chối Bayern để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Bayern tại Cúp C1 2017 (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Mane Salah Liverpool Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT