Quảng cáo

Tin MU mới nhất 24/7: Ten Hag nổi cơn lôi đình khi tuột mất chiến thắng, Ronaldo báo tin vui cho 'Quỷ đỏ'

Chủ nhật, 24/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag nổi cơn lôi đình khi tuột mất chiến thắng, Ronaldo báo tin vui cho 'Quỷ đỏ'...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 15/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Erik ten Hag không hài lòng sau khi đánh rơi chiến thắng cay đắng

Man Utd đã có trận hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 trước Aston Villa vào tối ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng và tất nhiên Erik ten Hag không thể nào hài lòng với kết quả này. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận: "Có thể là các chàng trai đang mệt mỏi nhưng đó không phải là cái cớ. Họ buộc phải chơi tốt nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó trong hiệp hai. Tôi không muốn lấy lý do về mặt sân hay thời tiết. Không có yếu tố ngoại cảnh nào tác động lên các cầu thủ. Tất cả chỉ là sự tập trung. Đó là một bài học cho các cầu thủ. Ten Hag nói với MUTV.

Tin MU mới nhất 24/7: Ten Hag nổi cơn lôi đình khi tuột mất chiến thắng, Ronaldo báo tin vui cho 'Quỷ đỏ' 161585
Để cầm hòa đáng tiếc ở những giây cuối cùng, thầy trò HLV ten Hag sẽ còn rất nhiều điều phải làm trong thời gian tới. Ảnh: Internet

"Tôi đã nói với các cầu thủ: Mất tập trung là điều không thể chấp nhận được và khi vào mùa giải thì càng không được phép xảy ra.HLV người Hà Lan chia sẻ thêm.

Ronaldo tập luyện chăm chỉ trong bộ đồ của MU

Mới đây nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiếp tục đăng những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ của mình lên mạng xã hội, và một chi tiết nhỏ đã khiến các CĐV MU cảm thấy tin tưởng về tương lai của CR7 tại MU. Cụ thể, siêu sao 37 tuổi đăng tấm hình tập luyện chăm chỉ và mặc một chiếc quần đùi huấn luyện của Man Utd mùa trước.

Tin MU mới nhất 24/7: Ten Hag nổi cơn lôi đình khi tuột mất chiến thắng, Ronaldo báo tin vui cho 'Quỷ đỏ' 161589
Ronaldo đăng tấm hình tập luyện và mặc lên mình chiếc quần đùi của MU. Ảnh: Instagram

Và Ronaldo dường như đã ám chỉ rằng anh thực sự sẽ chẳng đến đâu khi mặc một chiếc quần đùi huấn luyện của Man United mùa trước. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo mặc chiếc quần đùi đó. Anh đã làm điều tương tự chỉ một tuần trước cũng trong một buổi tập.

Harry Maguire bị chính CĐV Man Utd la ó trong trận đấu với Aston Villa

Chỉ vài ngày sau khi bị các CĐV tại Melbourne chế giễu trong trận đấu với Crystal Palace, đội trưởng Harry Maguire tiếp tục bị la ó trong trận đấu với Aston Villa vào tối qua. Đáng chú ý, anh bị chính CĐV đội nhà chỉ trích. Không hiểu vì lý do gì mà một số fan hâm mộ của MU lại chế giễu Maguire, nhưng với màn trình diễn tối qua, trung vệ mang áo số 5 xứng đáng nhận được những lời động viên hơn là chê trách.

Tin MU mới nhất 24/7: Ten Hag nổi cơn lôi đình khi tuột mất chiến thắng, Ronaldo báo tin vui cho 'Quỷ đỏ' 161594
Liên tiếp là những hành động huýt sáo, la ó trên thậm tệ dành cho Maguire trên SVĐ . Ảnh: Internet

Bruno Fernandes hào hứng muốn gặp Eriksen

Bruno Fernandes cho biết anh đang rất mong được sớm gặp đồng đội mới Christian Eriksen sau khi tân binh người Đan Mạch ký với MU. Vị trí thi đấu của họ được cho là giống nhau nên có thể là đối thủ cạnh tranh, nhưng Fernandes không nghĩ vậy.

Tin MU mới nhất 24/7: Ten Hag nổi cơn lôi đình khi tuột mất chiến thắng, Ronaldo báo tin vui cho 'Quỷ đỏ' 161597
Bruno không hề lo lắng khi Eriksen chơi cùng vị trí với anh. Ảnh: Internet

“Tôi luôn học hỏi từ những người đá cùng vị trí và tôi biết Christian là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất mong chờ được gặp gỡ, học hỏi và thi đấu cùng anh ấy vì tôi nghĩ những cầu thủ giỏi nhất sẽ giúp mình giỏi lên”, Fernandes chia sẻ.

De Gea muốn giải nghệ tại MU

Khi được hỏi liệu De Gea có muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở MU không, De Gea đã chia sẻ trên ESPN" Vâng, tất nhiên là có, nếu CLB muốn giữ tôi ở lại đây thì chắc chắn tôi sẽ ở lại. Tôi thực sự cảm thấy thoải mái và hy vọng sẽ giành được những danh hiệu tại đây. Chúng tôi luôn cố gắng từng ngày và mong muốn đạt được những thành công".

Tin MU mới nhất 24/7: Ten Hag nổi cơn lôi đình khi tuột mất chiến thắng, Ronaldo báo tin vui cho 'Quỷ đỏ' 161608
De Gea thể hiện tình yêu to lớn với nửa đỏ thành Manchester. Ảnh: Internet

Rõ ràng thủ thành số 1 của Quỷ đỏ đã phải chịu nhiều thiệt thòi trong suốt những năm tháng thi đấu đỉnh cao tại Old Trafford, khi mà anh chơi hay nhất thì đội bóng lại thiếu tính ổn định nhất, anh gồng gánh hàng thủ bao nhiêu thì kết quả nhận lại vẫn bằng không. Tâm sự của De Gea đã khiến không ít các fan hâm mộ của MU cảm thấy xúc động và thêm phần yêu quý anh hơn.

David de Gea trải lòng đầy xúc động, chính thức xác nhận tương lai tại MU

Chốt giá cực khủng, MU sắp có ngôi sao cả châu Âu thèm khát

Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
MU Tin MU Ronaldo Manchester United Erik ten Hag Maguire Mu vs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT