Quảng cáo

Chốt giá cực khủng, MU sắp có ngôi sao cả châu Âu thèm khát

Thứ sáu, 22/07/2022 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Lisandro Martinez từ Ajax với giá 55 triệu bảng, MU lại chuẩn bị kích hoạt thêm một hợp đồng bom tấn nữa trong phiên chợ hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

 Sau khi thất bại với lời đề nghị 51 triệu bảng trước đó vào hồi đầu tháng 7. Những người đứng đầu tại đội bóng chủ sân Old Trafford phải quyết định xem liệu họ có chi nhiều tiền hơn để đáp ứng mức định giá của Ajax hay không. Trong thời gian chờ đợi, Quỷ đỏ sẽ có cuộc đàm phán với một trong những người đại diện của Antony nhằm thống nhất các điều khoản cá nhân.

Và mới đây nhất theo tờ Mirror, Man Utd đang tiến rất nhanh trong việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax khi người đại diện của tiền đạo này đã bay đến Manchester để đàm phán chính thức. Tân HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp với người học trò cũ của mình trong phiên chợ hè này và khoản phí 68 triệu bảng đã được đưa ra cho cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Chốt giá cực khủng, MU sắp có tiền đạo cả châu Âu thèm khát 161236
MU đã nâng mức phí chiêu mộ Antony lên con số 68 triệu bảng. Ảnh: Internet

Bổ sung hàng công vẫn là ưu tiên của nhà cầm quân người Hà Lan trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi đã chiêu mộ những nhân tố mới ở hàng thủ như Lisandro Martinez và Tyrell Malacia. Nhu cầu về một gương mặt mới trên hàng công càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi tiền đạo số 1 của MU là Ronaldo đang rục rịch ra đi, trong khi đó lão tướng Cavani đã chuyển sang La Liga thi đấu cho Villarreal. Và theo The Times, Antony vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag.

Chốt giá cực khủng, MU sắp có tiền đạo cả châu Âu thèm khát 161237
Antony sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng nơi hàng công của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet

Antony đến Ajax từ Sao Paulo vào mùa hè năm 2020 và đã ghi 22 bàn sau 78 trận cho nhà vô địch Eredivisie. Là một cầu thủ chạy cánh bẩm sinh, anh có khả năng đi bóng tốc độ và kiến tạo xuất sắc, mùa trước Antony đã đóng góp 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho nhà ĐKVĐ Hà Lan.

CHÍNH THỨC: 'Người ngoài hành lang' của MU có bến đỗ không ngờ

Lơ là chuyển nhượng, MU chính thức để tuột mất tiền đạo trong mơ

HIGHLIGHTS Manchester United vs Liverpool. (Nguồn: FPT Play)
Author Thethao247.vn Hàn Thương Dương / Theo ArtTimes - Copy
MU Chuyển nhượng Manchester United Antony ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT