Quảng cáo

CHÍNH THỨC: 'Người ngoài hành lang' của MU có bến đỗ không ngờ

Thứ sáu, 22/07/2022 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng 'vạn người mê' Jesse Lingard chính thức có bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ thành Manchester ở phiên chợ hè.

Nghe nội dung bài viết

Jesse Lingard rời MU theo dạng tự do vào cuối mùa giải 2021/2022, tưởng như 'nghệ sỹ' một thời tại Old Trafford sẽ cập bến West Ham United thì bất ngờ The Hammers lại thông báo rằng Lingard không nằm trong kế hoạch của đội bóng này.

Vào rạng sáng ngày 22/7, Nottingham Forest chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Mitliadis Marinakis, con trai của chủ sở hữu Evangelos, đã đăng lên Twitter hình ảnh anh và Lingard tạo dáng với chiếc áo sơ mi Forest trước khi mọi thứ được công bố chính thức.

XÁC NHẬN: 'Người ngoài hành lang' của MU chính thức có bến đỗ mới 160936
Mitliadis Marinakis cùng Jesse Lingard. Ảnh: Twitter

Thần đồng một thời của MU đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng tân binh của Ngoại hạng Anh. Được biết, mức lương của tiền vệ này lên tới 200.000 bảng/tuần - cao nhất tại Nottingham Forest.

Lingard sẽ chuyển sang Đức để tập huấn cùng Nottingham Forest ngay sau đó. Anh có thể kịp ra sân ở trận giao hữu gặp Union Berlin vào ngày 23/7. Tân binh của Ngoại hạng Anh kỳ vọng kinh nghiệm và tài năng của Lingard sẽ giúp CLB chơi tốt ở mùa giải mới, với mục tiêu cao nhất là ở lại Ngoại hạng Anh càng lâu càng tốt. Ở chiều ngược lại, nếu chơi tốt cùng đội bóng mới thăng hạng này, tiền vệ 29 tuổi có thể tranh suất vào tuyển Anh dự World Cup 2022 ở Qatar cuối năm nay. Lingard từng đá 32 trận, ghi sáu bàn cho tuyển Anh.

Trước đó, một người đồng đội của Lingard tại MU là thủ môn Dean Henderson cũng mới chuyển đến Forest thi đấu dưới dạng cho mượn. CLB tân binh của Ngoại hạng Anh hy vọng với kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở giải đấu cao nhất nước Anh của Lingard và Dean Henderson sẽ giúp đội bóng này thích nghi được với môi trường thi đấu mới.

XÁC NHẬN: 'Người ngoài hành lang' của MU chính thức có bến đỗ mới 160944
Lingard có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Sự ra đi của Jesse Lingard khiến cho không ít những Manucian cảm thấy tiếc nuối, thần đồng một thời của lò Carrington từng được kỳ vọng sẽ làm được nhiều điều lớn lao tại Old Trafford, tuy nhiên trải qua 11 năm thi đấu cho Quỷ đỏ, anh chỉ để lại những thất vọng cùng cực và vô số những lời chế giễu, mỉa mai của cộng đồng mạng.

Đã rõ lý do Frenkie de Jong từ chối MU: 'Quỷ đỏ nên chấp nhận sự thật'

MU ôm hận thương vụ 'Cafu nước Pháp'

Khả năng dứt điểm thượng thừa của Jesse Lingard.  (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Lingard MU Jesse Lingard Lingard rời MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo